Trang phục Adidas Cho Roland Garros 2018

Adidas đã sẵn sàng cho Roland Garros 2018 , như chúng ta có thể thấy trong hình ảnh quảng cáo bao gồm Jelena Ostapenko, Angelique Kerber và Kristina Mladenovic! Bộ sưu tập mới, được thống trị bởi tông màu xanh dương và xanh được nhấn mạnh bởi những chiếc vằn đậm, được lấy cảm hứng từ các biểu tượng quần vợt trong quá khứ, liên quan đến di sản của giải đấu với một sự biến đổi hiện đại.


>> Xem các mẫu trang phục tennis, quần áo tennis TẠI ĐÂY

Nhà vô địch bảo vệ Jelena Ostapenko sẽ trở lại nơi mà lần đầu tiên cô cảm thấy vinh quang, mặc bộ trang phục Adidas Roland Garros Tank được trang bị Climachill với các chi tiết ba màu và lớp phủ họa tiết độc đáo.


Mặc dù các bức ảnh cho thấy chiếc quần short của Latvian , thông cáo báo chí của Adidas cho hay người đàn ông 20 tuổi này sẽ kết hợp mẫu Tank hiệu suất cao với chiếc Indigo Adidas Roland Garros váy Indigo được chế tạo từ vải dệt thoi được thiết kế và được trang bị công nghệ Climalite.


Váy màu xanh với những nếp gấp xù xì ở đường viền cũng sẽ được mặc bởi Angelique Kerber số 1 ​​thế giới trước đây , người sẽ kết hợp nó với phiên bản màu cùng với màu đỏ đậm.


Hình dưới đây cho thấy Adidas đã chơi với hình bóng và vết cắt để thiết kế những bộ quần áo nổi bật so với mọi thứ chúng ta đã nhìn thấy trong những năm gần đây.



Những gì bạn không thể nhìn thấy là sản phẩm may mặc có công nghệ Clima hàng đầu và sáng tạo của Adidas - bao gồm Climachill, sử dụng các loại vải thấm ẩm và bóng mát làm mát bằng nhôm để giữ cho vận động viên mát và khô ngay cả khi có nhiệt độ cao nhất.
Sau bộ quần áo tennis nữ tại Úc mở rộng , Adidas đã cung cấp Kristina Mladenovic với bộ vét vest Adidas Roland Garros với áo thun adidas, với các đường viền hem và các màu ba màu phù hợp với toàn bộ bộ sưu tập.


Bộ váy cũng được làm từ vải Climachill thoải mái và nhẹ.
Dưới đây là cách nhà vô địch trị vì Jelena Ostapenko nhận xét về việc cô trở lại Pháp mở rộng và phong cách Adidas mới của mình:

Năm ngoái tại Roland Garros là một giấc mơ đoạt Grand Slam đầu tiên của tôi và cho thế giới biết tôi có thể làm gì. Trong nhiều năm, tôi đã xem những truyền thuyết tennis trên sân khấu, ngưỡng mộ lối chơi của họ và hy vọng rằng một ngày nào đó tôi sẽ đạt được thành công tương tự. Đó là lý do tại sao tôi yêu thích dòng sản phẩm Roland Garros mới - nó có kiểu dáng quần vợt cổ điển và làm mới và mát mẻ. Adidas thực sự tạo ra sự cân bằng giữa việc cho phép tôi biểu diễn và tạo ra một bộ đồ chơi thú vị.


Những đôi giày chúng ta có thể nhìn thấy trong bức ảnh là giày tennis Adidas Adizero Ubersonic 3 Clay.


Tôi thích sự kết hợp giữa chàm và san hô màu sặc sỡ, nếp gấp luôn là sự lựa chọn tuyệt vời, và chi tiết ba màu là một chi tiết tốt đẹp kỷ niệm di sản của Adidas. Tôi vẫn không chắc chắn về các nếp nhăn lỏng lẻo của Ostapenko và thùng của Kerber. Phần lưng trông thú vị, nhưng mặt trước có thể là một chút không có hình dạng. Bạn nghĩ sao? Tuy nhiên, chúng ta hãy chờ xem bộ trang phục trông như thế nào. Thiết kế yêu thích của tôi là trang phục của Kristina Mladenovic và quần short của Jelena Ostapenko. Bạn có đồng ý không?

Google Plus

About Uyên Betty

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét