Adidas ra mắt giày AM4BJK phiên bản đặc biệt của Billie Jean King

Ngày nay, Adidas đã giới thiệu chiếc giày AM4BJK phiên bản đặc biệt , một sự hờ hững đối với giày da lộn màu xanh da trời mang tính biểu tượng của công ty Billie Jean King nổi tiếng mặc trong trận đấu quan trọng của cô 45 năm trước . Đánh dấu sự bắt đầu của US Open, một loạt giới hạn 300 cặp có sẵn với giá 200 đô la tại cửa hàng Adidas US Open, chọn các cửa hàng NYC Adidas và adidas.com.





Các tính năng AM4BJK gật đầu với mô hình giày gốc của King, được hình dung lại với công nghệ sản xuất và thiết kế SPEEDFACTORY độc đáo của Adidas . Đôi giày tennis chính hãng này cũng có công nghệ BOOST độc quyền của Adidas , cung cấp đệm đáp ứng và mức năng lượng cao nhất trong mỗi bước. Bản vá lưỡi của giày được bật NFC, cho phép chủ sở hữu mở khóa trải nghiệm kỹ thuật số độc quyền để xác thực giày và xác định số duy nhất của nó từ bộ phiên bản giới hạn 300.


>> Có thể bạn quan tâm: Giày tennis Adidas Barricade 2018 chính hãng giảm giá 10%


Billie Jean King, người sáng lập Hiệp hội quần vợt nữ, tuyên bố:

Tôi có những kỷ niệm đáng kinh ngạc khi chơi trong những đôi giày này. Đi bộ đến sân đấu ở Houston Astrodome trong chiếc giày này 45 năm trước, tôi đã từng bước cho mọi phụ nữ và cô gái từng muốn được thực hiện nghiêm túc trong thể thao và trong cuộc sống. Đó là một vinh dự để có những đôi giày tennis Adidas 2018 màu xanh mang tính biểu tượng hiện đại hóa và họ sẽ phục vụ như là lời nhắc nhở trực quan hoàn hảo về tầm quan trọng mà chúng ta phải làm việc cùng nhau để đạt được bình đẳng cho tất cả, trong và ngoài lĩnh vực chơi.



AM4BJK là phiên bản mới nhất của loạt AM4 , sau sự ra mắt của AM4MLS Atlanta, Los Angeles (AM4LA), New York (AM4NYC), Paris (AM4PAR), (AM4SHA) và London (AM4LDN) giày chạy, cũng như AM4NHL mới nhất được phát hành cho nhà vô địch cúp Stanley, thủ đô Washington.
>> Bài cùng chuyên mục: Simona Halep mở màn tồi tệ cho lịch sử giải Mỹ mở rộng
Google Plus

About Uyên Betty

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét