Eugenie Bouchard gây phẫn nộ với Tweet của mình

Tay vợt nữ tennis xếp hạng thứ No.164 Thế giới Eugenie Bouchard , người đã bị loại từ ngay vòng đầu tiên vòng loại tại French Open, đăng những gì được hiểu là một tweet thiếu tôn trọng về Marco Cecchinato, tay vợt tennis nam người Ý đã đánh bại Novak Djokovic ở tứ kết đơn nam của ngày hôm nay, và cộng đồng tennis Twitter đã nhanh chóng để phản pháo với những sự tiêu cực của lời lẽ trong bình luận của mình.

Cô gái 24 tuổi giải thích rằng cô không có ý xúc phạm tay vợt ATP và thực sự ngưỡng mộ thành tích của anh, được biểu hiện bằng biểu tượng cảm xúc của cô, nhưng số lượng nhận xét tiêu cực là quá lớn và phải nói rằng một số rất hài hước , mặc dù chúng có thể có ý nghĩa.



Dưới đây là một số câu trả lời chỉ trích Genie cho tweet của cô ấy:






Không phải tất cả mọi người đều hiểu tweet của Genie như là một sự xúc phạm đối với Cecchinato, vì vậy cũng có rất nhiều tweet đã bảo vệ cho tay vợt WTA, một trong những thứ đáng chú ý nhất này là:



Đây là cách Genie sau đó đã giải thích ý định của mình và tự bảo vệ mình:




Bản thân tôi nghĩ Genie nên nhận ra rằng các tweet là mơ hồ, nhưng tôi ngưỡng mộ cô ấy vì không xóa tweet sau tất cả các bình luận tiêu cực. Làm thế nào để bạn hiểu được đúng ý nghĩa tweet của cô ấy về Cecchinato?
>> Có thể bạn quan tâm: Keys, Stephens tái đấu sau trận cuối cùng ở US Open 2017
Google Plus

About Uyên Betty

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét