Cực thoáng mát với Quần tennis nam Adidas Barricade Bermuda


Adidas đi đầu trong những công nghệ tiên tiến áp dụng vào những mẫu sản phẩm thiết bị, thời trang tennis để mang lại tối đa hiệu suất cho người chơi. Mẫu quần Short tennis dành cho nam Adidas Barricade Bermuda là lựa chọn tuyệt vời cho những người chơi ưa thích cảm giác mát mẻ, thoáng khí, khô ráo trong suốt quá trình tập luyện hay thi đấu tennis cường độ cao bằng việc trang bị công nghệ Clima Cool.

Quần tennis nam Adidas Barricade Bermuda là mẫu quần trong bộ thời trang tennis Barricade thiết kế thể thao nam tính, phong cách thanh lịch để mang lại sự chuyên nghiệp trong từng hoạt động trên sân tennis.
 Quần tennis nam Adidas Barricade Bermuda chính hãng, chất liệu cao cấp
Mặt trước quần tennis nam Adidas Barricade Bermuda


Những tính năng nổi bật của Adidas Barricade Bermuda Short

Công nghệ Climacool

- Công nghệ này có một lợi thế rõ ràng cho các tay vợt chuyên nghiệp: giúp quản lý mồ hôi và nhiệt độ qua việc quản lý sự thông thoáng và độ ẩm. Vì thế sự thông thoáng chính là thông điệp chính. ClimaCool có tính chất cho không khí lưu thông vào trong sản phẩm và dẫn nhiệt.

- Quần tennis nam công nghệ Climacool có thể kiểm soát tốt nhiệt độ cơ thể ngay cả trong những ngày hè nóng bức nhất chính là nhờ khả năng hấp thụ xử lý nhiệt ra môi trường bên ngoài giúp làm mát tức thì, giải phóng nhiệt lượng và hơi ẩm của cơ thể. Nhiệt độ cơ thể các động viên được kiểm soát tốt hơn tạo điều để họ luyện tập ở nhiều cấp độ, nâng cao thành tích trong cả tập luyện lẫn thi đấu.
Quần tennis nam Adidas Barricade Bermuda chính hãng, chất liệu cao cấp
Độ dài quần thích hợp cho người chơi

- Chun quần co giãn với hệ thống dây rút bên trong dễ dàng điều chỉnh.

- Thiết kế ấn tượng với viền thêu nổi trên miệng túi cùng đường viền zic-zắc in chìm trên cạp quần

- Chất liệu vải Cotton kết hợp với Polyester mang lại cảm giác mềm mại, tránh bị kích ứng da cho người sử dụng, có khả năng thấm hút  và tản mồ hôi ra ngoài nhanh chóng, hỗ trợ người chơi di chuyển linh hoạt và thực hiện các động tác tennis hiệu quả và chuẩn xác hơn.
>> Bài viết cùng chuyên mục: Giới thiệu mẫu áo co giãn 4 chiều Asics SS Top
Google Plus

About Uyên Betty

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét