Adidas Climachill Polo T-Shirt -Mẫu áo tennis nữ tinh khôi năng động

Áo phong tennis nữ Adidas Climachill Polo T-Shirt với việc được trang bị công nghệ ClimaChill cho khả năng tản mồ hôi ra ngoài môi trường nhanh chóng, đồng thời được dệt bằng vải chất liệu Polyester Doubleknit khiến cho người chơi luôn cảm thấy thoáng mát, tuy nhiên lại không bị sốc nhiệt bất ngờ.

Áo tennis Adidas Climachill Polo T-Shirt là sản phẩm dành cho nữ thuộc dòng sản phẩm được trang bị công nghệ ClimaChill giúp người chơi luôn giữ cảm giác mát mẻ chất liệu 100% polyester doubleknit luôn cho thông gió thoáng.

Đồng thời, việc sử dụng vải áo có khả năng thoáng khí lớn mang lại tính ấm wicking cao cấp nhằm giúp người chơi tản nhiệt của cơ thể khi hoạt động nhanh chóng, mồi hôi cũng được tản nhanh hơn mang lại sự khô thoáng trong toàn  thời gian chơi trên sân đấu.



Sẽ hoàn hảo hơn nếu áo đi với quần tennis và giày tennis nữ chính hãng màu trắng

Đánh giá chung Climachill Polo T-Shirt:

- Áo tennis nữ Adidas Climachill Polo T-Shirt vải cung cấp làm mát tối đa 360 ° thông gió có thể làm mát thoải mái trong cả thời tiết nóng của mùa hè. Nhiệt độ cơ thể được đảm bảo khi di chuyển, giúp người chơi có thể tập trung vào việc đánh bóng tốt hơn dễ dàng hơn.

- Sử dụng 100% Polyester: Loại vải chống nhăn và không bị co khi giặt áo, chống kéo dãn nếu bảo quản tốt cẩn thận.

- Áo có cổ với 3 nút cúc tạo điểm nhấn cho chiếc áo, phù hợp với áo nhẹ mang đến sự thoải mái, cũng như sự tự tin cho người mặc áo.

- Ống tay áo được thiết kế ngắn, tuy không có tác dụng che chắn nắng, nhưng mang lại sự thoải mái cho người chơi khi vận động, nhất là những kỹ thuật đánh bóng trên cao.

Google Plus

About Uyên Betty

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét