Bộ trang phục Eleven Atlanta mới của Venus

Ngay sau khi trình bày bộ sưu tập Sprint tại giải đấu French Open , Mẫu trang phục tennis Active EleVen mang tên Atlanta của Venus Williams đã công bố trong một bộ sưu tập mới có tên Atlanta , sẽ được ra mắt tại Selfridges, London.

Người mẫu vớt bộ trang phục Eleven Atlanta mới của Venus

Tay vợt tennis nữ Venus mời tất cả mọi người đến  Hemsley + Hemsley Café, tại Selfridges, 400 Oxford Street và cô mời mọi người với những ly nước ép tốt cho sức khỏe , nơi cô sẽ thảo luận về cách cô tôn trọng cá tính, sức mạnh và sự tự tin của mình mà không ảnh hưởng đến chất lượng, phù hợp hoặc thoải mái. Sự kiện diễn ra vào ngày 29 tháng 6, 14:00 - 16:00 BST . Vé có giá £ 30, với £ 15 có thể quy đổi thành sản phẩm EleVen mua trong ngày.

Thoạt nhìn, bộ sưu tập Atlanta mới này có vẻ là một bản in da rắn màu xanh với các điểm nhấn màu đen. Tôi vẫn không chắc chắn các giải đấu V sẽ mặc những bộ đồ này, vì cô ấy không có trong danh sách các sự kiện dẫn đến Wimbledon, trong khi tại Grand Slam, cô ấy chắc chắn sẽ mặc quần áo tennis nữ trắng. Tiện đây, năm ngoái, Venus đã không phát hành quần áo mới cho Wimbledon , thay vào đó, cô ấy pha trộn và kết hợp các mảnh từ bộ sưu tập trước đó của cô.
Google Plus

About Uyên Betty

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét