Mẫu trang phục tennis của Julia Goerges tại Roland Garros 2018

Tay vợt nữ xếp hạng số 11 thế giới Julia Goerges trong mâu trang phục tennis phiên bản thể thao Asics của một chiếc váy đen nhỏ tại Roland Garros 2018 và ghép nó với giày tennis Asics Gel Solution Speed ​​3 .



Mẫu trang phục Asics Spring Speed Dress mang lại một sự bắt mắt với nhiều người dùng và hiệu suất cao các tính năng: racerback mỏng để dễ chuyển động, lỗ thông hơi bên ở váy, mở rộng hem ở phía sau cho bảo hiểm thêm, và công nghệ Gel-Cool độc đáo Asics' mọc ngược trên lưng. Khả năng thông thoáng và xây dựng kéo dài là các tính năng thể thao quan trọng, cũng như quần soóc bóng đi kèm với trang phục.



Mẫu giày Asics Gel Solution Speed ​​3 có một lớp Polyurethane được phủ trên bề mặt thân giày làm tăng độ chống chịu bẩn, chống nước và đi kèm với Flexion Fit để tăng độ bền, trong khi chữ ký GEL của Asics đệm ở midsole làm cho chiếc giày nhanh chóng cực kỳ thoải mái. Mô hình gai xương cá của đế ngoài cung cấp độ bền và lực kéo trên bất kỳ bề mặt sân nào.




Tay vợt nữ số 24 thế giới Daria Gavrilova sử dụng mẫu giày Asics gel Resolution 7 cung cấp bảo hành độ bền đế ngoài 6 tháng và được bảo vệ thêm ở các khu vực có độ hao mòn cao.


Mẫu thời trang Asics đi kèm với giày tennis Asics này mang lại sự nổi bật và quyến rũ trên sân đấu, đồng thời mang lại tính năng hỗ trợ tuyệt vời cho người chơi.
Google Plus

About Uyên Betty

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét