Túi đựng vợt tennis thời trang Hadak

Tìm kiếm một túi quần vợt đa chức năng mà không hy sinh phong cách cá tính cảu bạn? Mua một túi đựng vợt tennis Hadaki chắc chắn là sản phẩm bạn nên xem xét. Với thiết kế túi rộng rãi, đầy màu sắc và chất liệu có chất lượng cao, thân thiện với môi trường và khả năng chịu nước, túi quần vợt này được thiết kế riêng cho những người chơi tennis năng động nhất.

Những tính năng của túi đựng vợt tennis Hadaki


Bạn cần mang nhiều loại đồ và một cây vợt tennis cá nhân của mình khi tới sân đấu. Giữ tất cả các thiết bị tennis của bạn ở một nơi với túi quần vợt Hadaki của bạn. Túi có các tính năng sau:
- Vải trọng lượng nhẹ, chịu nước
- Túi bên ngoài phía trước cho vợt tennis
- Túi trượt lớn và túi có khóa kéo nhỏ ở phía sau
- Khoang chính bên trong với túi đựng bóng tennis, nhiều túi trượt, túi có khóa kéo và khóa fob chính
- Màu sắc vui nhộn và những bản in bắt mắt
- Thân thiện với môi trường, không chứa azo và không chứa phthalate

Túi bên ngoài phía trước được thiết kế đặc biệt để phù hợp với vợt tennis chính hãng của bạn và bảo vệ độ căng dây của nó, trong khi các túi trượt lớn bên trong và bên ngoài của túi là hoàn hảo cho thiết bị thêm hoặc thay đổi quần áo. Các túi có khóa kéo bên trong cung cấp giải pháp an toàn cho các vật có giá trị, chẳng hạn như điện thoại, ví hoặc đồng hồ của bạn.

Mẫu túi tennis đầy phong cách

Bạn sẽ thật phong cách với chiếc túi độc đáo này


Một trong những phần tốt nhất về túi quần vợt Hadaki là phong cách của chiếc túi. Nhà sản xuất cung cấp cho khách hàng hơn một tá mẫu thiết kế độc đáo và thiết kế đầy màu sắc để bạn lựa chọn. Họ không chỉ là túi tập thể dục: chúng là phụ kiện thời trang. Túi tennis Hadaki của chúng tôi là hoàn hảo cho cả nam giới và phụ nữ ở mọi lứa tuổi, bởi vì mỗi người có thể tìm thấy một phong cách phù hợp với họ nhất. Cho dù bạn muốn các mẫu hoa của Shadow Flowers hay sự đơn giản của Plum Perfect , Hadaki đều có một túi tennis dành riêng cho cá tính của bạn.

Mua sắm túi tennis Hadaki

Túi tote Hadaki khá đơn giản là túi quần vợt tốt nhất trên thị trường. Ngoài phong cách và chức năng của họ, mỗi chiếc túi thân thiện với môi trường và được chăm sóc cẩn thận. Chúng tôi tin rằng niềm vui và sự thịnh vượng mà bạn mang đến sân tennis sẽ được phản ánh trong trang phục và phụ kiện của bạn. Chọn một chiếc túi phù hợp với cá tính của bạn và mua sắm Hadaki ngay hôm nay.
Google Plus

About Uyên Betty

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét