Marion Bartoli từ bỏ ý định trở lại tennis chuyên nghiệp

Đăng một loạt các tweet được minh họa bằng một bông hồng đen, tay vợt tennis nữ người Pháp Marion Bartoli hối tiếc thông báo rằng sự trở lại của cô sẽ không xảy ra sau tất cả.



Nữ vận động viên quần vợt người Pháp, người đã nghỉ ngơi do chấn thương vào năm 2013, ngay sau khi giành danh hiệu Grand Slam duy nhất tại Wimbledon , giải thích rằng chấn thương vai phải của cô lại xảy ra, vì cô đang tăng mức độ tập luyện để sẵn sàng cho cuộc thi chuyên nghiệp. Do đó, cơ thể  tay vợt 33 tuổi sẽ không thể duy trì được sự sẵn sàng cho tour WTA , nên cô buộc phải từ bỏ ý định trở lại.

Marion từ bỏ ý định cầm vợt tennis chuyên nghiệp, trở lại sau sân khấu làm phóng viên


Kể từ bỏ quần vợt, Bartoli đã trải qua một khoảng thời gian ác mộng khi trọng lương cô thể cô giảm đi mất một nửa, nhưng bây giờ đó là cô ấy đã phục hồi lại, cô ấy phải đối mặt với những trở ngại của việc không được đủ mạnh để thực hiện một sự trở lại của cô như công bố vào tháng 12 năm ngoái . Cựu tay vợt số 7 thế giới đã tham gia giải đấu Tiebreak Tens vào tháng 3 , nhưng kế hoạch trở lại Miami Open của cô đã không xảy ra và thậm chí sau đó cô đã không sẵn sàng tiếp tục sự nghiệp quần vợt của mình.

Điều tốt là Marion đã không biến mất khỏi thế giới quần vợt. Cô ấy thường xuyên có mặt ở giải Pháp mở rộng, phỏng vấn cầu thủ trên sân sau trận đấu của họ. Ở đây chúng ta có thể gặp Marion trong năm nay tại Paris, nói chuyện với người tay vợt Á quân Sloane Stephens trong giải đấu đơn tennis.
Google Plus

About Uyên Betty

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét