Bộ sưu tập áo tennis nữ Adidas Fall Stella McCartney trắng Wimbledon 2018

Adidas vẫn chưa đưa ra thông báo PR chính thức về các dòng trang phục tennis dành cho Wimbledon mới như trong bài viết này, dưới đây là một số thông tin leak được từ Adidas. Kể từ khi Garbine Muguruza đã được chuyển sang một bộ sưu tập váy tennis (có lẽ chỉ dành cho Wimbledon), Caroline Wozniacki sẽ là đại diện của Adidas bởi các bộ trang phục Stella McCartney trên sân cỏ ở London. Đây là những mẫu váy có thể sẽ được trình diễn tại Wimbledon năm nay

Váy tennis nữ Adidas Fall Stella McCartney 

Lưới kim cương và hiệu suất hút ẩm có nghĩa là bạn sẽ được mát mẻ dưới ánh mặt trời nóng trên những sân cỏ Anh. Chiếc váy này cũng bao gồm một thiết kế mặt lưng co giãn và phối hợp shortie bóng. Mẫu váy sử dụng chất liệu chính là: 88% polyester, 12% Elastane. Lưới: polyester tái chế 88%, Elastane 12%.



Bộ trang phục cũng có một màu khác là Core Red, nhưng Chris Evert sẽ trở lại và giành được danh hiệu nữ trước khi AELTC cho phép màu sắc đó được thiết kế.
Chúng tôi tiếp tục nhìn vào dòng Stella với những mặt hàng này, tất cả đều có logo Adidas / Stella McCartney kín đáo. 

Áo tennis nữ Adidas Fall Stella McCartney Tank

Bạn sẽ nhận thấy một số chi tiết rất phức tạp trên Fall Stella McCartney Tank. Giữ mát với lưới thông gió ở dây đai của Tank, và cắt lỗ laser trên cơ thể. Lưu ý các kết cấu vỏ sò tinh tế trên ngực, và một inset gân ở mặt sau. Chất liệu sử dụng là sợi polyester 88% và Elastane 12%. Đây là mặt hàng duy nhất trong bộ sưu tập có màu thay thế không phải là Core Red, đúng hơn, nó là màu ít gây sự nổi bật của Coffee Rose.



Áo tennis nữ Adidas Fall Stella McCartney không tay

Phần đầu của phi hành đoàn này có phần rùng mình ở ngực, khu vực gân trên thân, và… tốt, chúng ta hãy nói về phía sau. Bây giờ, PR nói cho phía sau là "thiết kế cắt laser trên lưng cho thông gió." Đối với tôi, nó trông giống như một bản in của một racerback đầu. Liệu tôi có sai? Nó giống như một cái gì đó được cho là có nhưng họ đã làm điều đó ở vị trí của nó. Hừm. Màu trắng chỉ, trong 89% nylon, 11% Elastane liền mạch đan.



Chân váy tennis Adidas Fall Stella McCartney

Mỗi đầu Stella phục vụ một chiếc váy tennis phù hợp. Điều này đi kèm với một dây thắt lưng đàn hồi, thiết kế cắt laser, và tất nhiên, được xây dựng trong bóng ngắn. Làm bằng 88% polyester, 12% Elastane.



Áo tennis nữ dài tay Adidas Fall Stella McCartney

Bây giờ đây là một phong cách hàng đầu. Chiếc áo ba mảnh trơn, có kiểu dáng đẹp này bao gồm đường viền cổ áo với đường ống tương phản, dây kéo dây kéo, lưới lưng phía trên để làm mát, còng tay áo có gân và phù hợp với 88% polyester tái chế và 12% Elastane.



Áo khoác tennis nữ Adidas Fall Stella McCartney

Màu trắng chỉ dành cho chiếc áo khoác sang trọng này. Đây là một mẫu áo có trọng lượng rất nhẹ với cổ phễu và drawcord, đầy đủ zip lên phía trước, ruching xuống tay áo, túi zip, hem đàn hồi và còng, và được dệt bằng 100% polyester.

>> Bài cùng chuyên mục: Adidas đang tìm kiếm một sự nổi bật tại Wimbledon
Google Plus

About Uyên Betty

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét