Những mẫu giày tennis cho năm 2018


Nhằm mang lại những trải nghiệm tích cực hơn với sự cải thiện độ thoải mái, độ bền kéo dài và làm tăng sự tương thích với từng đôi chân của người chơi tennis. Những thương hiệu nổi tiếng như Nike và Adidas đã thiết kế với những mẫu dày chất liệu vải dệt kim cùng chất liệu tổng hợp kháng khuẩn, những thương hiệu khác như Wilson và Head lại chọn cách nâng cấp thành phần đế giày, giúp chúng đạt được mức độ cơ sinh học tốt hơn, mang lại sự nhẹ nhàng, khả năng bám sân ở tốc độ cao chống lại những sự trơn trượt.

Giày tennis Nike Zoom Vapor X
Theo những gì mà Federer chia sẻ, nhà vô địch muốn cải thiện sự linh hoạt và độ thoái mái khi đi 1 đôi giày với thời gian kéo dài trên sân tập. Và vì vậy, sự cải tiến của dòng Nike Court Vapor là sự thích hợp để người chơi có thể có được những trải nghiệm với đôi giày nhẹ, mềm mại, ôm chân trong từng thời điểm.

Nike Zoom Cage 3
Nike giới thiệu đôi giày này trong quý 4 năm 2017, nó được nhắc đến như một đôi giày bền nhất cho những mặt sân cứng. lớp da hình  vảy rồng được thiết kế nhằm chống lại việc sử dụng quá lâu dài một cách trên sân, hạn chế những tác động của môi trường  tới những thành phần bên trong chiếc giày, để khiến độ bền của nó được tăng lên cao nhất.
Đây thực sự là đôi giày cho những ai cần sự bền bỉ tối đa, sự nhẹ nhàng của những lớp đệm trong giày.


Adidas Barricade 2018
Những cải tiến lớn cho mẫu giày Barricades trong năm 2018 với thiết kế lưới giả để phù hợp với đường cong chân, mang lại sự thoải mãi, phù hợp với mỗi kích cỡ bàn chân
so với mẫu tiền nhiệm.
Thiết kế lớp da bên má trong của chiếc giày cũng mang lại nhiều hơn được độ bền sau nhiều lần sử dụng. Thêm nữa, khả năng cao mẫu giày này có thể được tích hợp thêm công nghệ Boost để tăng thêm độ bền đệm, sự êm ái đối với bàn chân. Đây quả thực là những thay đổi khá lớn để mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người sử dụng so với mẫu giày tiền nhiệm.



Adidas Adizero Ubersonic 2.0 & 3
Đây là mẫu giày được hãng tập trung cho sự cải thiện tốc độ của người chơi. Với thiết kế 2 lớp lưới  để tạo sự thoải mái khả năng thông thoáng tối đa cho đôi bàn chân, thêm vào đó là bộ đệm và khung gầm cũng được thiết kế lại  để tăng sự ổn định cùng khả năng tăng tốc đột biến mỗi khi cần thiết. Mẫu Ubersonic 3 chính là thiết kế dành riêng cho phái nữ.

Wilson Rush pro 2.5

Với sự chuyên nghiệp trong việc thiết kế và sản xuất các đồ dùng thể thao, phiên bản Rush pro 2.5 này  được thiết kế dành cho cả nam và nữ. Những tính năng cải tiến của mẫu giày này  chủ yếu mang lại khả năng bám với mọi địa hình sân tập, vì vậy có thể giúp người chơi tăng tốc một cách bùng nổ hơn. Thiết kế với đường kẻ sạch và tông màu nhám cũng mang lại sự trưởng thành trong thiết kế mới.


Google Plus

About Uyên Betty

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét