Chọn trang phục đúng chuẩn cho người mới chơi Tennis

Đánh tennis là môn thể thao đang thịnh hành và được thích thú không thua kém gì môn thể thao vua. Những phong cách thời trang và phụ kiện tennis được thiết kế riêng và luôn được cách tân để bảo đảm sự an toàn cùng với việc mang đến cảm giác tự do thoải mái nhất cho tất cả những người chơi khi vận động.

Chọn phục trang phù hợp  cho người mới chơi môn thể thao tennis này. Đối với những người chơi tennis nghiệp dư thì gần như không còn qui định bắt buộc nào về trang phục trên sân tennis để tạo ĐK dễ dàng nhất cho người chơi nhằm phát triển môn thể thao này sâu rộng hơn. tuy nhiên, người chơi vẫn nên bảo đảm có sự chuẩn bị cơ bản nhất trước lúc lấn sân vào Sân.

1. Cây vợt Tennis


Rất có thể so sánh như một bảo kiếm, là trang bị thiết yếu nhất của người chơi. Riêng với những người dân mới chơi, chưa hiểu nhiều về chơi tennis thì cách dễ dàng nhất là nên chọn một Cây vợt theo cân nặng và mức trợ lực, có thể để ý thêm về yếu tố diện tích S mặt vợt nữa. những người cao tuổi và những người chơi nữ thường không còn nhiều sức mạnh thì nên chọn Cây vợt tennis với trọng lượng nhẹ 220g-270g & có thêm trợ lực. diện tích S mặt vợt lớn sẽ phù hợp với người chơi nhắm tới độ đúng mực. các người trẻ tuổi trẻ khỏe hay những người dân chơi có sức mạnh thì nên lựa chọn Cây vợt tennis 270g-310g, trợ lực ít & diện tích mặt vợt trung để vừa tấn công vừa phòng thủ tốt. Còn các Cây vợt cân nặng hơn 310g, không có trợ lực và mặt vợt nhỏ thông thường là dành riêng cho các tay vợt chuyên nghiệp.

2. Thời trang đánh tennis


+ Quần áo tennis nên rộng rãi, làm với những làm từ chất liệu thông thoáng để giúp chuyển động tự do thoải mái.

+ Thiết kế quần (váy) có túi để giữ trái bóng khi giao trái banh.

+ Nên đội mũ khi chơi dưới trời có ánh nắng trực tiếp mạnh.

+  Trang bị băng tay hút mồ hôi để giữ cán vợt tránh được sự ẩm ướt, cầm vợt sẽ chắc chắn hơn.

+ Cuốn cán vợt nên có khả năng thấm các giọt mồ hôi tốt, nếu thấy cuốn cán sờn hay bị trơn trượt, nên thay mới.

3. Giày đánh tennis



Cần chọn đúng loại giày dành cho việc đánh tennis bởi chúng được gia công cho kiểu dịch rời chạy-dừng liên tiếp đặc trưng của chơi tennis. Giày nên vừa chân & hợp với mặt sân đấu để né tránh bị chấn thương trong dịch rời.

+ riêng với Sân cỏ thì nên lựa chọn giày có những đinh nhựa nhỏ bé dưới đế.

+ Chơi trên Sân đất nện thì sử dụng giày có đế rãnh kiểu gạch ngói.

+ Đế giày không có khả năng lưu lại vết giày (non-marking soles) được làm cho sân đấu mặt cứng

+ có thể đi giày đế nhẵn, mặt đế phẳng với sân tennis ở nhà (mặt thảm và gỗ)
Google Plus

About Uyên Betty

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét