Chơi Tennis là phải có nhiều tiền?


Tennis là một môn thể thao danh tiếng mà có thể bạn nghe được rằng chỉ giới quý tộc mới chơi bộ môn này. Tuy nhiên, trên thực tế, không hẳn là như vậy, chỉ bởi vì chi phí đầu tư cho bộ môn này khá tốn kém so với mức thu nhập trung bình của người Việt. Luôn nghĩ rằng cần phải bỏ ra một mức ngân sách khá lớn để chi trả cho những chi phí khác nhau bao gồm thành viên câu lạc bộ, thiết bị và quần áo. Nhưng  bạn cũng có thể không phải mất nhiều tiền để trải nghiệm những trận đấu tennis. Bạn vẫn có thể dành được chiến thắng trên sân đấu với một mức ngân sách vừa đủ bằng những cách lựa chọn đồ dùng dưới đây.

Cây vợt tennis

Người mới bắt đầu không cần phải lo lắng nhiều về việc mua vợt chất lượng cao. Bạn có thể học tốt với một chiếc vợt nhôm giá rẻ, bạn có thể mua mới với giá khoảng bằng 1/5 so với mức giá mua mới. Tất nhiên, khi bạn bắt đầu trở nên nghiêm túc hơn về trò chơi, bạn sẽ muốn có một bộ đồ chơi bằng chất liệu Carbon hoặc titan với kích thước, kích thước và trọng lượng của phù hợp với phong cách của bạn. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể bắt gặp một số vợt hàng đầu với 1/3 hoặc 1/5 giá gốc nếu bạn mua hàng trực tuyến trong đợt bán đấu giá . Nếu bạn vẫn chơi với vợt đã qua sử dụng , hãy hỏi người hướng dẫn của bạn nếu họ có bất kỳ mẫu vợt cũ nào mà bạn có thể mua.


Dây vợt

Ngoài giá cước vợt, bạn cũng phải trả một ai đó để thực hiện việc tạm ngưng. Điều đó có nghĩa là dây của bạn thường bị phá vỡ, bạn sẽ tốn nhiều tiền hơn. Tiết kiệm trong thời gian dài bằng cách mua dây polyester bền bỉ . Hầu hết các nhãn hiệu đều có giá như nhau, nhưng một số khác thì đánh giá là: Dunlop , Gamma Zo Black Ice , Genesis Black Magic , Wilson Enduro Pro và Prince Tour .


Những quả bóng

Một chi phí bạn có thể không nghĩ về thường là chi phí của quả bóng tennis. Không giống như các môn thể thao khác trong đó quả bóng chơi bóng khá bền, bóng tennis có thời hạn sử dụng khoảng hai tuần. Một giải pháp là mua các quả bóng tennis không áp lực  vì chúng sẽ mất không khí một cách nhanh chóng (và thậm chí có thể kéo dài trong vài năm), tuy nhiên, bạn có thể cảm thấy hơi nặng và dày đặc hơn những quả bóng tennis có áp lực. Bạn cũng có thể mua quả bóng thực hành hoặc quả bóng "x-out" có những lỗi nhẹ về màu sắc và được bán với mức giá chiết khấu. Nhà sản xuất không thể bán một sản phẩm bị lỗi nhẹ nhưng về chất lượng chúng cũng không thua kém gì những quả bóng được bán ra.


Trang phục

Đừng đi đến một nhà bán lẻ tên thương hiệu để mua quần áo; bạn có thể tìm thấy những món hời lớn trên mạng tại các trang pass lại đồ cũ, hãy xem xét kỹ và chọn mua một bộ đồ cho mình . Bạn cũng không phải mua "Trang phục Tennis" để nổi bật và quá thời trang trên sân, gọn gàng và thoải mái là đủ.

                        


Bài học

Tennis không giống như nhiều môn thể thao khác mà bạn học bằng cách tham gia vào một nhóm khi còn trẻ. Để làm chủ tennis, về cơ bản điều cơ bản là bạn phải học một số bài học cá nhân. Nếu bạn là người mới đến thế giới Tennis, tỷ lệ đi học của các bài học tư nhân có thể áp đảo, nhưng có một số cách để tiết kiệm chi phí. Chia nhỏ chi phí cho các bài học với bạn bè hay hai người và vẫn có được nhiều thời gian với người hướng dẫn bằng cách chọn một bài học bán riêng . Và tất nhiên, bạn có thể so sánh các mức giá theo giờ cho các huấn luyện viên trong khu vực của bạn cũng như tiết kiệm tiền theo thời gian bằng cách mua các bài học với số lượng lớn.



Đừng để danh tiếng của Tennis làm bạn ngại ngùng khi tham gia vào bộ môn này. Trong trò chơi này, đôi khi bạn chọn những bộ đồ giá rẻ cũng mang lại hiệu quả khá tốt khi chơi bòng

Google Plus

About Uyên Betty

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét