Những công nghệ sử dụng cho quần áo thể thao Adidas (phần 1)


Những bộ trang phục thể thao adidas là lựa chọn tuyệt vời bởi những công nghệ mà nó trang bị. Sự kết hợp của chất liệu vải và trang phục quần áo thể thao  để tạo được những thành tích tốt hơn và người chơi cảm thấy thoải mái nhất trong những hoạt động thể thao trong mọi điều kiện thời tiết và thời gian thi đấu.

Công nghệ Clime 365 của Adidas
Có 4 công nghệ ClimaLite, ClimaWarm, ClimaProof và ClimaCool là  sự cung cấp cho Các tay vợt trang phục quần áo thể thao  tối ưu và trong tất cả các điều kiện thời tiết quá lạnh, quá nóng hay bất kỳ điều kiện thời tiết nào trong 1 năm.

Công nghệ ClimaLite


Là chất liệu vải đảm bảo khả năng quản lý về độ ẩm của áo với cơ thể, nó cũng được sử dụng trên các loại đồ may mặc hoặc là một đặc tính vải của trạng phục sử dụng ClimaCool.

Công nghệ chất liệu này chuyển mồ hôi dạng lỏng ra bề ngoài của vải để thoát hơi nhanh hơn và vì vậy nâng cao sự điều chỉnh nhiệt độ tự nhiên của cơ thể các tay vợt.

Công nghệ này thường sử dụng chất liệu vải từ 100% sợi nhân tạo được sản xuất từ dệt kim hay thoi trừ khi sợi cotton là được yêu cầu thiết kế mặt ngoài của vải. Hoạt động wicking có thể đủ tính năng qua nhiều sự lựa chọn như sợi hay vải với tính năng thấm hút nước hay giặt bằng máy hay thiết kế với những loại vi sợi.


Công nghệ ClimaCool


Climacool có một lợi thế rõ ràng cho Các tay vợt: Quản lý mồ hôi và nhiệt độ qua việc điều tiết được sự thông thoáng & độ ẩm. Vì thế sự thông thoáng chính là thông điệp chính. ClimaCool nếu có tính chất cho không khí Sự tản mátvào trong trang phục quần áo thể thao  và dẩn nhiệt.

Sự tản mát không khí được mô tả ở đây là giữa trang phục quần áo thể thao  và da. Vì vậy loại lưới thiết kế kiến trúc 3 chiều có nhiều khoảng trống hoặc thiết kế kiến trúc đường may đặc biệt được sử dụng để may lại.

Sự dẫn nhiệt của bộ đồ là kết quả từ việc sử dụng các loại sợi kim loại như bạc, polymer và micro encapsulation. Nhờ vậy các trang phục quần áo thể thao với công nghệ  climacool luôn cho ta thấy rõ những vùng chính lan tỏa nhiệt và kết cấu những vùng nhạy cảm hơn theo sự nghiên cứu sơ đồ cơ thể người do Adidas phát triển

Google Plus

About Uyên Betty

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét