Bộ sưu tập Tank và chân váy Lacoste tại Wimbledon 2018

Có rất ít dòng thời trang tennis làm tất cả các mẫu màu trắng tốt hơn so với Lacoste . Chắc chắn, tất cả màu trắng là "de rigueur" ở London trong hai tuần, nhưng khi bạn nhìn thấy những bức ảnh màu nâu đỏ từ phía sau của tất cả các cầu thủ tuyệt vời trên Sân Trung tâm, Lacoste là thương hiệu bạn sẽ nghĩ đến. Vâng, Fred Perry cũng vậy. Lacoste nói rằng những mẫu thời trang tennis mới này sẽ được mặc bởi những người chơi như Dominika Cibulkova , Christina McHale và Kristie Ahn tại Wimbledon sắp tới.
Lacoste Spring Tank
Chiếc xe tăng này bao gồm một miếng đệm được cắt và được làm bằng vải thấm ẩm, để nó có thể thực hiện tốt nhất việc kéo mồ hôi của bạn ra khỏi cơ thể, giúp bạn luôn cảm thấy khô thoáng khi chơi tennis trên sân. Được làm từ 85% polyester và 15% Spandex. Mẫu thời trang có 2 màu cơ bản: Trắng và Marino / White.

Mẫu tank nổi bật với các chi tiết phong cách phản chiếu trên dây đai, và viền áo.



Váy xếp li Lacoste Spring

Đây là mẫu váy đi kèm với mẫu Tank phía trên Thông tin chi tiết bao gồm dây thắt lưng đàn hồi bằng phẳng, nén ngắn, dao phay, và được làm bằng (váy) 100% polyester, và (chân váy) 85% polyester, 15% Spandex.
Chân váy tennis Lacoste Spring
Các tay vợt sẽ thật sự nổi bật với màu trắng hoàn hảo trên sân thảm cỏ xanh, và nếu sử dụng những mẫu vợt tennis màu nóng, thật sự là một kết hợp nổi bật.


Google Plus

About Uyên Betty

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét