Pháp Mở rộng: Vì sao Nadal liên tục trong trạng thái "God Mode"?

Nhưng một điều đến gần với thể thao chắc chắn như bất cứ điều gì khác chúng ta đã thấy trong 13 năm qua: Rafael Nadal chiến thắng trong giải Pháp mở rộng.

"Một số người nói đánh bại Rafa trên năm set trên đất nện là điều khó khăn nhất trong thể thao - không chỉ là quần vợt," bảy lần vô địch giải Grand Slam đơn John McEnroe nói. "Tôi đồng ý với điều đó."

Kể từ khi ra mắt với tư cách là một tay vợt trẻ tài năng năm 2005, Nadal đã giành được 11 đĩa đơn ở Roland Garros - không ai trong trận đấu của nam giới đã giành được nhiều giải ở Grand Slam.

Nadal giành được Grand Slam liên tục thứ 11 của mình

Thời trang tennis Nike 1 lần nữa tỏa sáng với sắc xanh lam trên sân đất đỏ Roland Garros sau chiến thắng của Halep.
Và tay vợt người Tây Ban Nha 32 tuổi đã nâng chiếc Coupe des Mousquetaires một lần nữa vào Chủ nhật, đánh bại hạt giống thứ bảy của Áo Dominic Thiem 6-4 6-3 6-2.

Điều gì làm cho người đàn ông có biệt danh là 'Vua đất nện' gần như không thể ngăn cản trên nền sân đất đỏ?

Chúng tôi đã yêu cầu cựu vô địch Grand Slam McEnroe, Michael Chang và Pat Cash, cùng với các nhà phân tích và nhà báo, nói với chúng tôi.

Những cú forehand dữ dội và chuyển động của Nadal


Nadal giành chiến thắng 37 set liên tiếp tại Roland Garros kéo dài trở lại năm 2015


Nadal đã giành chiến thắng 37 set liên tiếp tại Roland Garros, vượt qua chuỗi 32 điểm tốt nhất trước đó của mình, trước khi hạt giống số 11 của Argentina Diego Schwartzman ngăn anh tiến gần hơn tới kỷ lục 41 của Bjorn Borg bằng chiến thắng trong trận tứ kết.

Borg giành được sáu danh hiệu Pháp mở rộng giữa  các năm 1974 và 1981, lập kỷ lục đứng vững cho đến khi nó vượt qua Nadal vào năm 2012.

"Tôi đã ở quanh thời đại mà tôi nghĩ rằng tôi đang theo dõi vĩ đại nhất - lúc đó tôi là Borg - Nadal đã che khuất anh ấy", McEnroe, một người vào chung kết Roland Garros năm 1984 cho biết.

Vũ khí chính của Nadal là thứ thuận lợi, phong cách đánh lasso vốn đã trở thành thương hiệu của anh, và có thể, những bộ quần áo tennis nam của Nike đã mang lại lợi thế cho anh ấy.

Không ai có tỷ lệ người chiến thắng thuận tay cao hơn người Tây Ban Nha trong hai tuần qua, với 12% số điểm của anh ấy đến từ trận đấu này.
Google Plus

About Uyên Betty

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét