Thời trang tennis nữ WTA ở Paris: Nike với màu xanh dương, bodysuit của Serena, váy xếp li của Adidas

Pháp mở rộng 2018 được đánh dấu với mẫu trang phục màu xanh dương của Nike, Serena Williams gây sốc với bodysuit khiến cô ấy trong như một con mèo, và Adidas lớp xếp li, nhưng đọc qua toàn bộ bài để có được một cái nhìn sâu sắc vào sự phong phú của thời trang tennis nữ  ở Paris năm nay. Đây chắc chắn là tổng quan toàn diện nhất mà bạn có thể tìm thấy!



Dường như Serena cảm thấy mọi người đã quên lãng mình tại Grand Slam  sau khi nghỉ thai sản, tay vợt người Mỹ này quyết định mặc một bộ bodysuit da màu đen với dây thắt lưng màu đỏ, gửi một thông điệp rằng cô tạo ra các quy tắc của riêng mình và không thể ngăn cản trong mong ước của mình thống trị sân tennis theo cách của cô ấy.



Glitter đá làm phong phú thêm bộ sưu tập giày tennis Nike đặc biệt của bà mẹ 36 tuổi.



“Tôi cảm thấy như một chiến binh trong đó, giống như một nữ công chúa chiến binh, (a) nữ hoàng từ Wakanda,” Serena mô tả bộ trang phục thể hiện của cô. “Tôi luôn sống trong một thế giới tưởng tượng. Tôi luôn muốn trở thành một siêu anh hùng, và đó là cách tôi trở thành siêu anh hùng. ”



Venus Williams đã phải ngậm ngùi nhận thất bại dưới tay Wang Qiang, nhưng bộ sưu tập EleVen Sprint của cô xuất sắc trong màn trình diễn, đặc biệt là EleVen Spring Incline Dress , một thiết kế mở lưng có dây đeo màu đỏ. và bảng điều khiển áo ngực nổi cùng màu.


Trong đôi với nữ Catwoman của cô, Venus trong trang phục Sprint Shimmer Skirt và Sprint Raceday Tank .



Tất nhiên, Venus có vận một thiết kế Sprint Visor phù hợp , trong màu sắc bao gồm màu đỏ tango, sương giá xám, trắng và đen.



Bộ trang phục của Maria Sharapova nổi bật với hemline của vỏ sò, dây đai đanh chéo mỏng manh ở phía sau lưng, và tấm lưới có chức năng như các vị trí thoáng khí đồng thời cũng bổ sung thêm kết cấu mà làm cho việc thiết kế trực quan thú vị hơn.



Màu sắc của trang phục là màu xanh, giống như những mẫu NikeCourt Pure đã thống trị các sân đấu tại Pháp mở rộng trong năm nay.
Google Plus

About Uyên Betty

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét