Bộ sưu tập Babolat cho Wimbledon 2018

Babolat là một công ty quần vợt lâu đời, được thành lập tại Lyon Pháp vào năm 1875, và ban đầu được xây dựng danh tiếng ghê gớm của nó trên với những mẫu dây đan vợt, mà Babolat phát minh ra ! Tất cả bắt đầu ngay tại đó. Gần đây, Babolat cũng đã thống trị việc kinh doanh vợt tennis. Người chiến thắng giải Úc mở rộng Caroline Wozniacki, những nhà vô địch của Wimbledon Garbine Muguruza, Julia Goerges, Karolina Pliskova và Elena Vesnina chỉ là một vài trong số những tay vợt tennis nữ nổi tiếng, những người sử dụng vợt tennis Babolat của họ để mang đến những thành công đáng kể.



Nhưng bạn có biết: Babolat cũng tạo ra một dòng thời trang tennis nữ tốt. (Và sneakers!) Họ là một nhà tài trợ chính thức của giải vô địch, và giống như Adidas và Roland Garros , họ có thể đặt logo giải đấu chính thức trên thiết bị của họ.

Cá nhân, tôi thích dòng thời trang này vì nó rất chỉn chu. Mang lại sự hiện đại kết hợp nét truyền thống trong phong cách. Nói cách khác, đây là mẫu thời trang tennis nữ vừa vặn

Hãy nhìn vào những gì họ phải cung cấp.

 
Babolat Wimbledon Perf Cap-Sleeve

Mẫu áo tennis nữ này có sẵn với  Niagara (màu xanh) với  Blue, và cũng có màu trắng với động sản Blue. Vì đây là Wimbledon mà chúng ta đang nói đến, chúng tôi nghi ngờ chương trình Niagara sẽ hiển thị tại SW19. Chú ý dấu "37.5" nhỏ ở cạnh dưới bên trái. Đó là công nghệ độc quyền của họ để giúp bạn có được sự thoải mái, bình tĩnh trong những pha chuyển động bất ngờ. Mẫu áo này nổi bật với sự pha trộn của 2 logo Babolat và Wimbledon kín đáo, áo cổ tròn với cách chạm bên trong, bảng điều khiển ngược lại, và có nhiều 100%.




Babolat Wimbledon Perf Tank

Mẫu tank này cũng có màu trắng tiêu chuẩn cũng như màu xanh Blue với màu đỏ Tây Tạng và Niagara. (Nó sẽ không phải là một công việc thú vị để chỉ tên tất cả những điều này? Không chỉ đỏ. Tây Tạng màu đỏ.) Chất liệu của áo được dệt bằng vải 100% poly, với 37,5 công nghệ được xây dựng in Ngoài ra bao gồm Wimbledon / Babo sàng lọc xây dựng thương hiệu.



Áo phông Babolat Wimbledon

T cơ bản của bạn sẽ cho mọi người biết sự chú ý của bạn trong phần đầu của tháng 7. Đây là một chiếc áo sơ mi nhiều màu sắc với chất liệu 60% cotton / 40%, với đồ họa in đậm và logo Wimbledon / Babolat tiêu chuẩn. Màu xanh chỉ dành cho cái này!



Babolat Wimbledon Perf Skirt

Váy tennis nữ này có kích thước 13 ″ và bao gồm quần short được xây dựng sẵn, nếp gấp ở phía bên phải, biểu tượng Wimbledon ở hem bên trái và thương hiệu Babolat ở thắt lưng. Màu trắng như được hiển thị, cộng với màu xanh dương với màu đỏ Tây Tạng. Thành phần: 94,5% polyester, 5,5% Elastane. Váy: 87% polyester, Elastane 13%.



Babolat Wimbledon Perf 12 Zip 

Màu trắng chỉ cho chiếc áo khoác này sẽ đầu ra nhìn Babolat của bạn. Nó bao gồm các tính năng công nghệ 37,5 để giữ cho bạn ở nhiệt độ lý tưởng của bạn, vì vậy bạn có thể treo trong cho rằng thiết lập quyết định. Áo khoác này bao gồm nội thất cổ taping, raglan tay áo, một dây kéo dọc theo bên trái tay áo đường may, lưới nách, UPF 50 + sun bảo vệ, và Babolat và tourney logo. Được làm bằng 93% poly, 7% Elastane.
Google Plus

About Uyên Betty

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét