Sharapova bại trước Muguruza, Halep đánh bại Kerber tại Tứ kết Pháp mở rộng

Sau khi 2 tay vợt người Mỹ Madison Keys và Sloane Stephens thực hiện trận bán kết Pháp mở rộng hôm thứ Ba, Garbine Muguruza và Simona Halep bước vào ngày thứ Tư với sự đánh bại Maria Sharapova và Angelique Kerber, tương ứng. Trận bán kết năm nay ở Paris tự hào, như WTA Insider đã chỉ ra trên Twitter, hai nhà đương kim vô địch Grand Slam và hai á quân gần đây, cộng thêm một cuộc thách đấu cho vị trí số 1 của bảng xếp hạng.



Tại sân Philippe Chatrier, hạt giống thứ 3 Garbine Muguruza đã có cuộc chơi lấn át nhà vô địch Pháp mở rộng Pháp Maria Sharapova từ đầu đến cuối trận, ghi lại chiến thắng đầu tiên của mình trong bốn lần đấu với tay vợt hạt giống số 28 người Nga, với tỉ số 6-2 6-1 trong khoảng thời gian 1h10'.

Sharapova để thua với tỉ số cách biệt


Đồng thời trên sân Suzanne Lenglen, hạt giống số 1 Simona Halep bị dẫn trước trong 2 hiệp trong set đấu đầu tiên trước hạt giống số 12 Angelique Kerber và may mắn gỡ hòa được với tỉ số 5-5, sau một lần nghỉ giải lao khác, tay vợt nữ người Đức đã tham gia một loạt tiebreak.

Halep với phong độ đỉnh cao trong trận đấu với Muguruza


Mặc dù bị dẫn trước tại set đấu đầu tiên, set đấu thứ 2 cố ấy chơi với 100% phong độ, và kết quả được phán ánh trên bảng điểm, khi tay vợt người Rumani có những cú trả giao bóng khó cho Kerber khi bắt đầu set đấu và liên tục dẫn trước 6-7 (2) 6 -3 6-2, giành chiến thắng.



Người chiến thắng trong trận bán kết Halep và Muguruza sẽ giữ bảng xếp hạng WTA No.1 sau Roland Garros vào thứ Hai. Hiện tại tay vợt số 1 Halep đang tạm rượt đuổi Muguruza 1-3 trong số liệu thống kê,  nhưng chiến thắng duy nhất của tay vợt Rumani là trận duy nhất chơi trên sân đất nện.
Google Plus

About Uyên Betty

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét