Xu hướng váy tennis đen, trắng tại Hàn Quốc năm 2018

Váy tennis đã được xu hướng trên các đường phố của Seoul trong ít nhất một năm nay, và ngày càng được yêu thích bởi giới trẻ. Nhiếp ảnh gia SSFW Zoomsniper và người mẫu Hayoung KO của tạp chí SeoulFashionWeek đã có buổi chụp hình hòa vào xu hướng thời trang váy tennis nữ Hàn Quốc ở trung tâm thời trang Hongdae  


Làm việc tại một trong những địa điểm nhiếp ảnh thời trang đường phố nổi tiếng và thời trang nhất ở Seoul, sân chơi nhỏ ở trung tâm của khu vực Đại học Hongik (được biết đến như Hongdae ), người mẫu Hayoung KO và nhiếp ảnh gia Zoomsniper  cộng tác để ghi lại cảm giác không chỉ riêng các phối đồ với váy tennis Hàn Quốc trẻ trung, năng động, mà còn để cảm nhận về xu hướng cảm nhận nghệ thuật, với văn hóa đang hòa trộn ở nơi đây.

Sơ mi cách điệu chấm bi trắng trên nền xanh da trời thực sự phù hợp với màu trắng tinh khôi của váy tennis, tất trắng và snearker trắng để mang lại sự ngây thơ, tinh khiết, thực sự phù hợp với mùa hè 2018 này.


Nhẹ nhàng dưới làn nắng chiều nhạt, nhưng vẫn vô cùng thu hút





Và đây là một vài thay thế, một chiếc váy tennis đen, chỉ để cân bằng mọi thứ. 
Cá tính hơn với chân váy đen, tất cao cổ đen, sneaker đen, áo len  kẻ sọc vàng mỏng cho mùa thu kết hợp mái tóc nhuộm vàng "ngầu lòi"




Cảm ơn, Hayoung!


Tín dụng biên tập và thông tin thích hợp khác:

Người mẫu: Hayoung KO

Nhiếp ảnh gia: Yangi HYEON, còn gọi là Zoomsniper

Địa điểm: Hongdae

Tóc: Hayoung KO

Trang điểm: Hayoung KO

Váy Tennis trắng: THETIEKINGDOM
Google Plus

About Uyên Betty

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét