Yaffa Activewear - Thời trang chống nắng hoàn hảo, năng động tiện ích


Laura Preskin không thể xử lý ánh nắng mặt trời đốt cháy làn da của mình và những mẫu quần áo tennis nữ mà cô mặc lại khiến cô bị vướng những chuyển động của mình trên sân Scarsdale Golf Club, vì vậy nhà thiết kế nổi tiếng luôn bận rộn này thích chơi tennis được truyền cảm hứng để tạo ra Yaffa Activewear. Và ngay lập tức, những mẫu quần áo tennis với thiết kế đơn giản này nhanh chóng được ưa thích khi đăng tải trên các trang mua sắm trực tuyến, tiêu biểu là Tennis WareHouse
 
3 mẫu Croptop thiết kế đơn giản mà tiện ích


Mẫu Yaffa Crop Top dài tay

Được thiết kế cho phụ nữ, bởi phụ nữ, sứ mệnh của Yaffa là hợp nhất chức năng và phong cách, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cho quần áo thể thao chống nắng. Để đảm bảo độ bền, tính linh hoạt và khả năng co giãn của quần áo, quần áo của Yaffa có nội dung Lycra cao để người chơi có thể cảm thấy thoải mái ngay cả trong thời tiết nóng bức.

Để đáp ứng tiêu chuẩn cao nhất về chống nắng, Yaffa độc lập kiểm tra vải của mình cho tiêu chuẩn UPF 50, có nghĩa là họ làm 40 lần giặt liên tục để đảm bảo UPF 50 vẫn còn trong mẫu quần áo này. Hơn nữa, các xét nghiệm được thực hiện trong các phòng thí nghiệm đáp ứng các tiêu chuẩn của Hiệp hội các nhà hóa học và nhuộm màu của Mỹ.

 
Màu hồng nữ tính mang lại nét duyên dáng cho chị em


Mọi người thường phản đối rằng các công ty may mặc quần áo tập trung vào hàng may mặc chống nắng, trong khi thiết kế của họ lại làm cho người mặc bị hở khá nhiều khoảng da. Yaffa chắc chắn để trang trải các vận động viên càng nhiều càng tốt – sản phẩm chủ yếu là mẫu Croptop dài tay, bảo vệ tốt nhất làn da trong những điều kiện nắng nóng khi chạy bộ và chơi thể thao dưới trời nắng. Các thiết kế khác đặt mặt trước và trung tâm chống nắng là tay áo dài với tay bảo vệ , tank cổ cao, nửa khóa và quần.
 >> Tham khảo mẫu: Áo tennis nữ Asics Minimal Short Sleeve Top Thoáng khí tuyệt đối



Áo Yaffa dài tay

Có khá nhiều màu cho người dùng lựa chọn: màu trắng, màu hồng nhạt, xanh lam đến màu tro, Yaffa bao phủ một phạm vi màu sắc lớn, trong khi chúng cũng có thể tách ra bằng một bản in đen trắng tie-dye nhìn thấy ở mẫu Croptop và quần Short.
 



 Mẫu croptop Yaffa có hoa văn đặc biệt được bán tại Tennis Warehouse

Yaffa có trụ sở tại Scarsdale, nhưng được bán tại hơn 150 câu lạc bộ và khu nghỉ dưỡng trên khắp nước Mỹ, cùng với các nền tảng trực tuyến như Tennis Warehouse .
Google Plus

About Uyên Betty

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét