Karolina Pliskova trong mẫu trang phục tennis màu trắng của Fila tại Wimbledon


Fila là công ty đầu tiên chính thức phát hành những mẫutrang phục tennis trắng mới cho Wimbledon 2018 - Karolina Pliskova , Ashleigh Barty và những người chơi WTA do Fila tài trợ khác sẽ mặc bộ sưu tập Giải vô địch mới độc đáo với trang trí hoa ren .



Bộ sưu tập nổi bật của bộ sưu tập là Fila Championships Dress , được thiết kế với chi tiết giống corset và lớp phủ ren kết cấu căng tràn mang đến một hình ảnh của cô gái duyên dáng và cảm giác lãng mạn. Khi nói đến hiệu suất, các thiết kế dây ở lưng áo cung cấp một phạm vi rộng lớn hơn của chuyển động, bạn không cần phải suy nghĩ về một chiếc áo ngực vì nó được bao gồm trong thiết kế, và UPF 50 + mang lại khả năng bảo vệ làn da dưới tác động của ánh nắng mặt trời.



Các hình ảnh quảng cáo chính thức cho thấy Karolina Pliskova trong giải Fila Championships , tự hào có thiết kế kèm áo ngực và ren được thiết kế ở mặt trước và bên hông của áo.



Có thêm ba mẫu trong bộ sưu tập quần áo tennis nữ này: Championships Full Coverage Tank, được thiết kế với các nếp gấp dọc trên bảng điều khiển ở giữa và ren trên mặt trước và sau lưng, Championships Cap-Sleeve Top, có cắt cổ chữ V và Championships Cami, đây là mẫu yêu thích của tôi, với dây đai spaghetti có thể điều chỉnh và thiết kế ren lãng mạn phủ hầu hết toàn bộ áo.



Có 2 phong cách váy trong dòng trang phục này: Championships Flounce Skirt và Championships Lace Hem Skirt,, mà cả hai đều được trang bị công nghệ COOLMAX® CORE. Những chiếc váy có shorties cài sẵn, sự khác biệt ở mức độ ren hoa được sử dụng trong thiết kế.



Để khởi động, bộ sưu tập cung cấp  Fila Championships Jacket, một mảnh nén rất thanh lịch với tay áo ren, có mũ trùm đầu và túi kangaroo.

Tôi yêu bộ sưu tập này! Đặc biệt là trang phục và đầu corset giống như của nó! Các trang phục thể thao và lãng mạn cùng một lúc, chỉ phù hợp với Wimbledon.


Google Plus

About Uyên Betty

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét