Công nghê thấm hút và làm khô siêu nhanh Dry Ex trên quần áo thương hiệu Uniqlo

Công nghệ Dry-Ex - Áo Uniqlo Polo thể thao thời trang

Bằng việc áp dụng công nghệ tiên tiến Dry-Ex thấm hút mồ hôi siêu tốc, vốn được dùng trong các chiếc áo tennis giờ đã được Uniqlo dẫn vào phần mềm trong sản phẩm áo Dry Polo dành cho nam giới.

Sản phẩm áo phông của Uniqlo đã hình thành lừng danh trên Thị Trường nhờ áp dụng các công nghệ tân tiến cho mỗi loại sản phẩm, một trong những số đó là dòng Áo Dry Polo dành riêng cho phái mạnh. Sản phẩm này ngay từ khi được tung ra đã tạo  1 cuộc cách mạng lớn trong ngành sản xuất áo phông nam tại nước Nhật.


Hầu hết những điều mà phái nam hi vọng ở một chiếc áo thun đều có mặt trong những sản phẩm của Uniqlo, có dòng siêu hút hơi các giọt mồ hôi, có dòng làm mát, lại có dòng giữ ấm mùa đông, ...
Trong đó điểm nổi trội nhất của sản phẩm Áo Dry Polo nam Uniqlo đó chính là công nghệ Dry-ex trước đó vốn chỉ được sử dụng trong những chiếc áo đánh tennis của VĐV chuyên nghiệp. Công nghệ tiên tiến này giúp áo Polo Uniqlo rất có thể thấm hơi mồ hôi siêu tốc, cùng theo với đó gia công bằng chất liệu vải có phân tử Anti bạc siêu nhro khử mùi cơ thể, chống khuẩn tạo cảm giác khô ráo, thoáng mát.

bên cạnh đó, với việc làm từ chất liệu 100% Polyester, áo Polo dành cho nam Uniqlo có màu vải trái bóng đẹp hơn nhiều chủng loại áo phông thông thường khác. lớ vải này được xử lý kỹ càng qua công nghệ cao nên rất bền chắc, khó phai màu và đặc biệt là công dụng chống nhăn giúp những phái mạnh không tốn thời khắc giặt ủi.

sau cuối, không còn nói tới tính thời trang của dòng sản phẩm này. áo phông thun nam có form dáng đẹp và được thiết kế theo phong cách mạnh mẽ, trẻ trung, thanh lịch. bạn có thể dễ dàng kết hợp áo với những mẫu sản phẩm khác ở bên trong gầm tủ đồ để phục vụ nhiều mục đích: đi chơi, đi học, đi làm, gặp gỡ và hẹn hò, ...

Hiện giờ trên Thị Trường có không ít đơn vị chức năng rao bán sản phẩm quần áo Uniqlo Nhật thế nhưng đa phần trong số đó là hàng nhái, giả mạo với chất lượng thấp & hoàn toàn không áp dụng những công nghệ tiên tiến may mặc cao cấp như Uniqlo chính hãng. cho nên vì thế,  lời khuyên dành cho  những bạn khi tìm mua sắm và chọn lựa sản phẩm của Uniqlo nên lựa chọn các nơi đáng tin cậy & kiểm tra tem mác không thiếu thốn của sản phẩm tránh mua phải sản phẩm kếm chất lượng.

Google Plus

About Uyên Betty

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét