Mẫu váy tennis cam của Sloan Stephene cho giải đấu US Open

Thời đại vô địch US Open  của Sloane Stephens là với bộ sưu tập Nike cho phiên bản 2018 của giải đấu. Tay vợt nữ người Mỹ được thiết lập để mặc mẫu Váy tennis nữ NikeCourt Fall Slam và giày tennis Nike nữ NikeCourt Air Zoom Zero để chiến đấu cho danh hiệu của mình ở NYC.



Nike tuyên bố rằng bộ sưu tập mùa thu năm 2018 này là "vở kịch đương đại theo phong cách của các vận động viên tại Forest Hills vào năm 1968", một sự tương tự với phong cách cổ điển được cập nhật với các vật liệu sáng tạo nhất của công ty.





Tất cả trên vải lưới pindot được trang bị công nghệ làm mát Nike Zonal làm cho Stephens ' NikeCourt Fall Slam Dress siêu thoải mái và thoáng khí. Racerback với dây kéo và váy xếp li một phần với khe bên cho phép phạm vi di chuyển tự do. Ở phía sau thấp hơn có một lỗ khóa mỏng phong cách để thông gió thêm. Màu sắc của chiếc váy bị tắt màu cam.



Nike tự hào tuyên bố rằng mẫu giày tennis nữ Air Zoom Zero là chiếc giày tennis nữ chính hãng đầu tiên có một chiếc túi Zoom Air có độ dài đầy đủ.



Chị em Stephens 25 tuổi cũng là ngôi sao Nike quảng bá bộ sưu tập Nike City Ready , bao gồm quần áo và giày dép, bao gồm áo ngực, phi hành đoàn, quần và tất nhiên là giày. Nike City Ready sẽ có mặt vào ngày 6 tháng 9 tại châu Âu và ngày 14 tháng 9 ở Bắc Mỹ.



Ở đây chúng ta có thể thấy Stephens trong bộ sưu tập Nike City Ready Pant với dây khóa kéo dài, có thể được tạo kiểu theo nhiều cách. Thế giới WTA số 3 cũng cho thấy áo khoác bộ sưu tập Nike City Ready Collection , một thiết kế nhẹ và không thấm nước lấy cảm hứng từ một chiếc áo khoác trượt cổ điển.

Google Plus

About Uyên Betty

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét