Thiết kế mẫu váy tennis Nike của Maria Sharapova tại US Open

Chiếc váy tennis Nike của Nike Sharapova cho giải US Open 2018 hiện đã được bán online trên một số trang Thương Mại Điện Tử lớn , vì vậy chúng tôi có thể xem xét kỹ hơn về nó.

Bạn biết rằng Masha luôn có một ngày và một chiếc váy ban đêm ở New York, do đó, có khả năng là phiên bản nhẹ hơn này sẽ được dành riêng cho các trận đấu trong ngày và một màu đen cho các buổi tối.



Có vẻ như màu cam sẽ là một chủ đề phổ biến trong các thiết kế của US Open của Nike, vì trang phục của Sharapova có bảng điều khiển màu cam mở, cùng màu với trang phục tennis NikeCourt Fall Slam của Sloane Stephens .


Các mẫu váy tennis Nike Fall Maria NY là một thiết kế cổ chữ V với lại sáng tạo mà chơi với cutouts lỗ khóa và các khối màu làm rung động vốn khác nhau. Tôi thích nó như thế nào Nike không bao gồm hai chèn màu rực rỡ, thay vào đó, họ kết hợp tông màu cam lớn với nude rằng họ chính thức gọi là "đá ổi". Một bản in đồ họa với các đường ngang có mặt trong cả hai phiên bản của trang phục.



Các tấm bên tương phản nhắc tôi về phong cách của Stella McCartney và cách cô ấy thích sử dụng các vết màu để tạo ra hiệu ứng giảm béo, đặc biệt là ở thắt lưng.
>> Bài cùng chuyên mục: Mẫu trang phục Adidas của Wozniacki tại US Open
Google Plus

About Uyên Betty

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét