Venus Williams mặc bộ sưu tập EleVen Prima Donna tại US Open

Venus Williams Eleven đã cho ra mắt bộ sưu tập Prima Donna đã sẵn sàng để đạt được các giải US Open vào tuần tới. Các thiết bị mới là tất cả về một in graffiti đậm với bật của cây dương xỉ màu hồng và popsicle vôi , phản ánh sự hiện diện tự tin và quyền lực mà Venus mang đến cho các giải đấu quần vợt.


Giống như tất cả các bộ sưu tập của EleVen, bộ sưu tập này có nhiều loại áo, váy tennis, xà cạp và phụ kiện tennis. Nếu Venus quản lý để đi sâu trong US Open vẽ, chúng ta sẽ thấy rất nhiều trang phục Prima Donna, như người Mỹ thích mặc một bộ quần áo khác nhau trong mỗi trận đấu. Bạn có biết rằng cho đến khi buổi sáng trước khi trận đấu Venus không quyết định những gì cô ấy sẽ mặc ngày hôm đó?

Các mẫu giày tennis màu trắng là điểm nhấn của mẫu trang phục này


Người mẫu tóc vàng ngắn ở trên cho thấy chiếc váy Prima Donna Fortissimo với chiếc ruy băng màu hồng đậm bên cạnh, người mẫu ở giữa đang mặc chiếc váy Prima Donna Flutter và chiếc áo khoác in màu tím của bộ sưu tập, trong khi người mẫu bên phải Venus, cho thấy Prima Donna Portal Tank và Prima Donna Shimmer Skirt .


 

Màu xanh của chiếc áo hoodie này cũng chiếm ưu thế trong bộ sưu tập Prima Donna - có những chiếc tank, váy, quần soóc và xà cạp có sẵn trong màu đó, được gọi là bánh kem chanh.
Bài cùng chuyên mục: Tennis chính thức là môn thể thao có thời trang bắt mắt nhất
Google Plus

About Uyên Betty

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét