Tennis chính thức là môn thể thao có thời trang bắt mắt nhất

Báo cáo từ nền tảng tìm kiếm thời trang toàn cầu Lyst - họ đã phát hành một bản nghiên cứu mới xếp hạng mười môn thể thao thời trang nhất mọi thời đại và quần vợt nằm ở đầu danh sách !

Để biên soạn báo cáo, các nhà phân tích dữ liệu của Lyst đã sử dụng công thức mới được đưa ra để tính đến các yếu tố chính sau: tính thời vụ, hấp dẫn, hấp dẫn toàn cầu, nhu cầu tìm kiếm thời trang, mức độ liên quan thời trang 2018, hiệu ứng ảnh hưởng của người nổi tiếng, khối lượng sản phẩm và số lượng và sức mạnh của các thương hiệu ủng hộ môn thể thao.

Serena luôn là tay vợt có những mẫu thiết kế thời trang nổi bật nhất và luôn đi kèm với cây vợt tennis Wilson của mình

Hãy xem 10 môn thể thao là biểu tượng thời trang hàng đầu nhất:
  1. Quần vợt
  2. Đi bộ đường dài và thể thao ngoài trời
  3. Lướt sóng
  4. Bóng rổ
  5. Trượt ván
  6. Bóng đá
  7. Đạp xe
  8. Yoga
  9. Nhảy
  10. Trượt tuyết

Trang phục tennis nữ của Serena đã sẵn sàng ra mắt vào năm 2018 tại US Open

Lyst nói rằng sự hợp tác giữa nhà thiết kế Off-White Virgil Abloh và Nike để tạo ra trang phục của Serena Williams cho US Open sắp tới được thêm vào các thông tin về phong cách của quần vợt.

Lyst đặt tên cho ba biểu tượng thời trang quần vợt: Jean René Lacoste, Roger Federer và Serena Williams . Đây là cách họ mô tả Serena:

"Định nghĩa lại ranh giới giữa biểu tượng thể thao và thời trang, cô ấy đã tung ra dòng quần áo của riêng mình và nổi tiếng với trang phục táo bạo trên sân."

Báo cáo đầy đủ của Lyst đi vào chi tiết cho mỗi trong số 10 môn thể thao thời trang hàng đầu bao gồm các tài liệu tham khảo thời trang năm 2018, các biểu tượng phong cách và thống kê về nhu cầu tìm kiếm các mặt hàng thể thao và xu hướng liên quan. Dưới đây là những sự kiện thống kê giúp quần vợt trở nên phong cách nhất:

Tìm kiếm thời trang bao gồm từ 'quần vợt' tăng 59% mỗi năm.

Váy tennis, trang phục tennis và quần soóc tennis nam là những vật dụng được yêu thích nhất.

Ngày hôm sau sau khi Serena Williams mặc giày thể thao Valentino dưới chiếc váy Valentino tại lễ cưới của Hoàng tử Harry và Meghan, tìm kiếm giày thể thao Valentino tăng 81%.

Lyst có 3215 kết quả cho các mặt hàng liên quan đến 'quần vợt', tăng 15% so với năm trước.

Tôi rất vui mừng khi thấy sự nổi tiếng của thời trang quần vợt, vì tôi đã chia sẻ niềm đam mê với trang phục WTA trong hơn một thập kỷ trong tổng quan thời trang Grand Slam và cái gọi là Thời trang hồi tưởng của tôi.
>> Bài cùng chuyên mục: Mẫu thời trang tennis New Balance tại US Open
Google Plus

About Uyên Betty

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét