Halep và Elina chụp ảnh cho tạp chí thời trang Vogue

Tay vợt tennis thế giới số 1 Simona Halep và số 7 Elina Svitolina đã cho chúng ta một cái nhìn thoáng qua tại buổi chụp hình Nike mới nhất của họ cho tạp chí Vogue . Các bức ảnh rất tuyệt, mặc dù tôi không chắc liệu có phân loại chúng thành nghệ thuật hay kỳ quặc hay không. Hãy cùng chiêm ngưỡng những bức ảnh từ họ và đưa ra bình luận ở phía dưới!



Tôi chưa có nhiều thông tin về điều này, tôi vừa mới nhìn thấy hai bức ảnh này khi Simona và Elina chia sẻ chúng trên Instagram. Tôi không chắc liệu một số ngôi sao tennis WTA khác cũng tham gia vào buổi chụp hình hay không.



Tuy nhiên, tôi có thêm một thông tin WTA-Vogue nữa. Garbine Muguruza được đăng trên tạp chí Vogue Tây Ban Nha vào tháng 9. Nhà vô địch Grand Slam hai lần trông duyên dáng và thanh lịch trong một chiếc váy dài tay màu đen và giày cao gót màu đỏ, mái tóc của cô đặt trong một chiếc bánh.



Hãy cho tôi biết nếu bạn bắt gặp nhiều ảnh hơn từ buổi chụp hình Nike này cho Vogue. Tôi chắc chắn họ sẽ xuất hiện trong những ngày tới.
Google Plus

About Uyên Betty

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét