Công nghệ Gel-Cool của Asics làm tăng hiệu suất trang phục US Open của Julia Goerges và Coco Vandeweghe

"Trái bóng không chờ đợi ai" là khẩu hiệu trong chiến dịch mới nhất của Asics , trong đó đại diện hàng đầu của thương hiệu Coco Vandweghe và Julia Goerges quảng bá bộ sưu tập mùa thu chuẩn bị cho giải US Open 2018 .



Ở trên chúng ta có thể thấy Vandeweghe của Mỹ mặc trang phục Asics Fall Court , một thiết kế thể thao cổ điển có đường viền cổ vuông, áo khoác mỏng và lỗ khóa nhỏ bên dưới nó, và giày tennis Asics Solution ​​Speed ​​FF , được cập nhật với miếng đệm Flyte Foam ở midsole. Nâng cao độ bền và sự êm ái cùng vững chắc hơn.



Trong quảng cáo này, Goerges mặc bộ trang phục tennis Asics Fall Athlete Skirt và Asics Fall Gel-Cool Athlete Tank , trong đó, giống như trang phục, có điểm nhấn màu hồng ở các lỗ tay.



Trong khi chúng tôi đang chờ đợi để xem Vandeweghe và Goerges tại US Open, Thổ Nhĩ Kỳ Cagla Buyukakcay đã thể thao bộ sưu tập trong vòng đầu tiên của vòng loại vào thứ Tư .

Trong bức ảnh của lưng Buyukakcay, nếu bạn nhìn kỹ, bạn sẽ thấy công nghệ Gel-Cool nổi tiếng của Asics hấp thụ mồ hôi - bản in Gel mở rộng khi tiếp xúc với độ ẩm và tạo không gian thông thoáng giữa da và vải nơi không khí có thể chảy, giảm bám và giữ cho bạn mát mẻ.



Phần kéo dài và vải khô nhanh hơn nữa góp phần vào sức mạnh hiệu suất của thiết bị của Asics.

>> Bài cùng chuyên mục: Venus Williams mặc bộ sưu tập EleVen Prima Donna tại US Open
Google Plus

About Uyên Betty

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét