Buzarnescu giành danh hiệu đầu tiên tại San Jose, lọt vào Top 20

Tay vợt nữ số 24 thế giới  Mihaela Buzarnescu của Romania đã thực hiện một số tác phẩm ngắn của thế giới Hy Lạp No.49 Maria Sakkari để giành danh hiệu WTA đầu tiên tại Mubadala Silicon Valley Classic ở San Jose, trước đây chưa từng đóng vai người tiền nhiệm của giải đấu ở Stanford.


Buzarnescu với mẫu vợt Wilson Steam 99

Hạt giống thứ năm Buzarnescu chỉ mất một trận trong trận đấu với Sakkari, nhưng cuộc chạm trán kéo dài tới 1h13 phút, không ít hơn một giờ, mà thường là trường hợp khi tỉ số là 6-1 6-0. Buzarnescu ghi nhận chiến thắng thứ 35 của mình vào năm 2018, trong khi trước mùa giải này, tổng số chiến thắng của cô ở cấp độ này đứng ở vị trí thứ ba!


Trên đường tới danh hiệu, cầu thủ 30 tuổi đã đánh bại Sachia Vickery ở vòng đầu tiên, Amanda Anisimova ở vị trí thứ hai, Ajla Tomljanovic ở tứ kết, Elise Mertens trong trận bán kết và cuối cùng là Maria Sakkari - ba trong số những chiến thắng này là ba giải và Buzarnescu đã tranh cãi 18 trận đấu ba trận vào năm 2018, là tay vợt duy nhất bên cạnh Katerina Siniakova chơi nhiều như vậy.

Chiến thắng đã nâng Buzarnescu lên một thứ hạng cao về sự nghiệp của mình ở vị trí thứ 20.
>> Tin liên quan: Sakkari, Buzarnescu bước vào trận chiến cho danh hiệu WTA đầu tiên của mình
Google Plus

About Uyên Betty

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét