Thời trang tennis File cho giải US Open

Những người chơi WTA được tài trợ bởi Fila , đáng chú ý nhất là tay vợt tennis nữ Karolina Pliskova và Ashleigh Barty, sẽ mặc bộ sưu tập Fall Heritage mùa hè lấy cảm hứng từ bầu trời mới tại US Open 2018 . Phong cách thời trang tennis thành phố New York mang lại màu đỏ, màu xanh navy và màu trắng mang tính biểu tượng của Fila, nhưng bản in đầy sao mang lại cảm giác tươi mới, mặc dù chúng tôi cũng có thêm những món đồ cổ điển và những mảnh sọc nữa.



Vật phẩm đầu tiên thu hút sự chú ý là Fila Fall Heritage Star Dress , có ánh sáng trong vải mang lại một chiều hướng bổ sung cho thiết kế mẫu tank của năm nay.



Nếu bạn muốn tỏa sáng như một ngôi sao nhưng thích tách biệt, bộ sưu tập Fall Heritage cũng cung cấp Print Racer Tank và Print Flirty Skirt . Bản in màu đêm tương phản với viền màu trắng ở cổ chữ V của mẫu Tank và dây thắt lưng trắng rộng ở quần váy.



The Fall Heritage Visor được thiết kế trong hai phiên bản và mang lại sự thời trang khi đi cùng màu xanh Navy cơ bản này và một màu trắng để đi với bộ trang phục đầy sao.



Fila cũng tạo ra những chiếc giày đánh tennis Fila Axilus Energized phiên bản giới hạn , một mẫu đèn nhẹ với lực kéo lớn phù hợp với mọi bề mặt.



Cân bằng mô hình ngôi sao là chiếc  Fila Fall Heritage Jacket , với hai tông màu và túi vá phía trước với các nút. Đơn giản nhưng thanh lịch và sang trọng!

Như tôi đã đề cập trong phần giới thiệu, bộ sưu tập không phải là tất cả về các ngôi sao, chúng tôi cũng có sọc chữ ký của Fila và rất nhiều mô hình cơ bản.



Đây  Fila Fall Heritage Sparkle Dress có một thiết kế pleated sọc cổ điển lên tầm cao mới với một sợi bạc chạy qua vải jersey. Trang phục lấp lánh và US Open luôn đi đôi với nhau.



Các sọc lấp lánh cũng được cung cấp trong phiên bản màu đỏ và hải quân của Heritage Sparkle Stripe Tank , trong khi người hâm mộ của phong cách bảo thủ hơn cũng có một loạt các bóng và kết hợp màu sắc để lựa chọn. Chúng tôi có trên không được hiển thị khối màu Fall Heritage tay hàng đầu , sau đó được trình bày bên dưới Fall Heritage T-Back Tank , Fall Heritage Polo và Fall Heritage Solid Racer Tank .



Tất cả các loại áo này đều có sẵn trong một loạt các biến thể trong bảng màu xanh / đỏ / xanh dương nhạt / trắng và có thể được kết hợp với váy được in sao, hoặc với những kiểu cơ bản hơn, Flirty Skirt, Navy Pleated Skirt và White Pleated Skirt.



>> Bài cùng chuyên mục: Thời trang tennis nổi loạn của Serena tại US Open

Google Plus

About Uyên Betty

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét