Mẫu trang phục tennis Lotto nữ tính cho US Open

Tại giải US Open sắp tới , các tay vợt nữ WTA được vinh danh bởi Lotto sẽ được công nhận bởi các mẫu thời trang tennis đẹp sọc chéo màu hồng theo các hướng khác nhau. Agnieszka Radwanska , Magdalena Rybarikova , Elise Mertens và Alize Cornet có bộ sưu tập Barre Flash mới đã sẵn sàng cho Grand Slam cuối cùng của mùa giải.



Các mẫu váy tennis Lotto Barre là trong khóa liên poly, trang bị Deep Dry Tech tiện ích và chất lượng cao, kết hợp tính đàn hồi và nhẹ nhàng với wicking hoàn thiện. Poly Hive Mesh có màu trắng rực rỡ trên lưng và vai đảm bảo chức năng khô nhanh và độ thở tối đa. Như Lotto nói, màu chủ đạo của bộ sưu tập được chính thức gọi là kẹo neon màu hồng .



Các mẫu Lotto Barre top , Lotto Barre tank và váy tennis Lotto Barre có sẵn cho những người thích chia tách, nhưng nhìn tổng thể có tác dụng tương tự như chiếc váy, vì tất cả các mặt hàng tính năng in sọc.

Mẫu váy tennis nữ màu hồng của bộ sưu tập cùng với những chiếc ruffles ở phần lưng dài của váy và váy tạo nên sự rung cảm nữ tính mạnh mẽ.
>> bài cùng chuyên mục: Thời trang tennis File cho giải US Open
Google Plus

About Uyên Betty

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét