Bộ sưu tập Nike Fall cho US Open 2018

Sự bắt đầu của vòng loại US Open đã cho chúng ta cái nhìn đầu tiên về một số mẫu thời trang tennis nữ mới, bao gồm cả trang phục Nike Fall Slam mới nhất được tạo ra cho Grand Slam. Như bạn có thể nhận ra, hình ảnh quảng cáo của Nike với nhà vô địch bảo vệ Sloane Stephens lần đầu tiên giới thiệu chiếc váy này, không chỉ phiên bản màu phấn này, mà là phiên bản màu cam rực rỡ.


Như chúng ta có thể nhìn thấy trên Eugenie Bouchard của Canada , trang phục có một khe bên sâu và tốt nhất là kết hợp với quần short in sôi động với các sọc màu cam làm điểm nhấn. Đọc các mô tả về trang phục, tôi kết luận rằng quần short không được xây dựng và nên được mua riêng.



Tương tự như trang phục Wimbledon của Maria Sharapova , thiết kế NikeCourt mới nhất này có tính năng cắt khóa lỗ khóa thời trang ở phía sau lưng, cùng cây vợt Head quen thuộc.



Ucraina Marta Kostyuk , Antonia Lottner và Sabine Lisicki của Đức cũng được phát hiện mặc trang phục Nike Fall Slam ở vòng đầu tiên của US Open vòng loại vào thứ ba.




Chiếc váy này cung cấp sự thông gió của công nghệ Nike TechKnit Cool và sức mạnh thấm mồ hôi của công nghệ Dri-FIT.



Tên chính thức của màu hồng nhạt này là ổi đào, phiên bản trang phục của Stephens là vỏ cam, trong khi phiên bản thứ ba có màu xanh đen.
>> Bài cùng chuyên mục: Mẫu trang phục tennis Lotto nữ tính cho US Open
Google Plus

About Uyên Betty

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét