Ana Ivanovic đã sinh bé trai tại Chicago

Ngôi sao Tennis Ana Ivanovic đã nghỉ hưu đã sinh ra một bé trai tên là Luka vào ngày 17 tháng 3 tại Chicago, thành phố mà cô đã sống kể từ khi chơi bóng với chồng của mình Bastian Schweinsteiger bắt đầu chơi cho Chicago Fire.


Ana và Basti kết hôn vào tháng 7 năm 2016 tại Venice, Italy, và tin về việc mang thai của Ana được xác nhận vào tháng 11 năm 2017 . Nhà vô địch Grand Slam chưa bao giờ phơi bày tình cảm của mình và đã chọn để giữ nó ẩn mình trong các bài đăng trên mạng xã hội, nhưng các phóng viên đã nhận ra được thông tin này, bao gồm cả khi cô đi dạo cùng chồng ở Chicago cách đây chưa lâu .

Mặc dù nó đã được suy đoán đúng cách mà em bé là một cậu bé, Ana không bao giờ xác nhận điều đó, nhưng bây giờ chúng ta biết chắc chắn. Luka, chào mừng đến với thế giới này!


Anaie Instagram của Ana được đăng chỉ vài giờ trước khi sinh

Đối với thế giới tennis đã hình dung một vợt thủ Ana Ivanovic tuyệt vời trên sân, nhưng thông tin sau có thể sẽ làm bạn thất vọng, như cựu số 1 gần đây đã tuyên bố cho tạp chí Ý Grazia rằng cô ấy sẽ không thích con trai mình là một vận động viên quần vợt, một cuộc sống không có một tuổi thơ bình thường và đầy những hy sinh, đánh đổi để có thể chiến thắng.
Google Plus

About Uyên Betty

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét