Bộ sưu tập thời trang SS18 của Venus Williams’ EleVen

Chỉ hai tuần sau khi ra mắt bộ sưu tập tennis EleVen Hari  tại BNP Paribas Open, Venus Williams tung ra bộ sưu tập Venus , một loạt các thiết kế, váy, miếng giữ nhiệt và các phụ kiện trong một bức tranh hoa sống động kết hợp với màu sắc  xanh, xanh baja và san hô.


Lần đầu tiên tôi nhìn thấy bộ sưu tập này vào đầu tháng hai, như là người đọc Phillip Alonzo đã chỉ cho tôi phỏng vấn Venus cho InStyle và ở đó chúng ta có thể nhìn thấy Goddess Apex Tank, , một thiết kế cổ bằng dây thừng màu trắng có màu sắc bên cạnh và bộ vest  Goddess Moxie Leggings , có tính năng chèn thông qua bất đối xứng.


Bộ sưu tập giới thiệu một kiểu áo thể thao mới cập nhật,  Goddess Upright Sports Bra , một thiết kế hiện đại dây cổ với mặt lưới điện và một dây đeo trung tâm điều chỉnh trở lại.


Các mô hình ở trên là mặc chiếc  Goddess Aerate Tank , có chi tiết tương phản ngược ngực lót, và Outskirt Capri Blue Knights .


Bộ sưu tập của tops cũng bao gồm này Sleeve Goddess Backup , có họa tiết tương phản cao và khe hở, và Goddess Drill Tank , những chi tiết tương phản ở phần bùng. Cả hai đều có thể kết hợp với bộ váy  Goddess Flutter Skirt .


Bạn nghĩ gì về bộ sưu tập Venus này? Yêu thích của tôi là phong cách cổ dây và các đỉnh với thiết kế trở lại đặc thù. Thật thú vị, không có bộ váy trong bộ sưu tập này.

Thiết kế của EleVen được trang bị công nghệ EleVen Pro-Dri và EleVen Ozone, cung cấp khả năng thoáng và bảo vệ tối đa từ tia UV độc hại, ngoài việc kéo dài bốn chiều. Tất cả quần áo được thiết kế và sản xuất tại Mỹ.

>> Xem thêm: Mẫu thời trang tennis mà Federer lựa chọn dành cho giài Miami và Indian Well
Google Plus

About Uyên Betty

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét