Sloane Stephens đánh bại bốn nhà vô địch Grand Slam để giành danh hiệu Miami Open


Trong cuộc gặp đầu tiên của nhà vô địch Mỹ Mở rộng và Nhà vô địch Roland Garros, Sloane Stephens của Hoa Kỳ đã viết hoa về những pha bóng hỏng của Lazio Jelena Ostapenko của Lazio để giành chiến thắng trong 6-1 của Miami Open 7-6 (5).



Bộ phim đầu tiên được mở ra với 4 lần ngừng phục vụ và kết thúc với tổng cộng 8 trận, và Stephens đã cọ xát nhờ 29 lỗi đánh bóng hỏng của Ostapenko. Huấn luyện viên Ostapenko lần thứ sáu đã ngay lập tức phá vỡ kỷ lục của Stephens trong trận đấu thứ hai, nhưng đó là trận đấu cuối cùng của hạt giống số 13 người Mỹ bị thua. Trong toàn bộ trận đấu, Stephens chỉ giành được 6 chiến thắng và giành 57% điểm serve point , nhưng Ostapenko đã phạm phải 48 sai lầm, mặc dù nhiều người đã nhận được sự bảo vệ tuyệt vời của Stephens, và chỉ giành được 39% điểm cho serve point.


Stephens' trang phục chiến thắng: các Nike Spring Dry Slam Tank trong màu đỏ và đen Nike Summer Pure Flex Woven Short.


Trên đường tới danh hiệu Miami đầu tiên của mình, Stephens đã đánh bại được bốn nhà vô địch Grand Slam  liên tiếp - Garbine Muguruza, Angelique Kerber, Victoria Azarenka và Jelena Ostapenko. Kết quả, kéo dài kỷ lục giành chiến thắng của cô trong WTA trận chung kết đến 6-0, sẽ đẩy cô đến một bảng xếp hạng cao thứ 9 trong sự nghiệp của mình.



Đây là trận chung kết cuối cùng được tổ chức tại Crandon Park, khi giải đấu chuyển sang sân Hard Rock vào năm sau.
Google Plus

About Uyên Betty

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét