Vì sao những người chơi tennis thường luyện tập thêm bóng rổ (Phần 2)

3. Thái độ
Một sân thể thao là cần thiết trong bất kỳ môn thể thao, nhưng uốn đầu gối của bạn trong một trò chơi bóng rổ có thể mang đến cho sân tennis. Trong bóng rổ, lập trường là đặc biệt quan trọng khi chơi phòng thủ. Một lập trường phòng thủ mạnh mẽ cho phép người chơi di chuyển theo bất kỳ hướng nào khi phạm lỗi và có bàn tay nhanh để chặn các cú sút hoặc đường chuyền. Chúng tôi thấy một lập trường tương tự trên sân quần vợt với sự phân chia cú volley. Để chơi tốt trên lưới, người chơi phải có khả năng di chuyển bất cứ nơi nào đối thủ đánh bóng cũng như uốn cong đầu gối để có bóng thấp. Hoàn thiện lập trường phòng thủ của bạn trong một trò chơi bóng rổ có thể nhắc nhở bạn để có được thấp trong thời gian tiếp theo bạn chơi ở net.
 

4. Linh hoạt
Trên sân tennis, người chơi phải nhanh chóng chuyển đổi từ hành vi tấn công sang phòng thủ tùy theo đối thủ. Ví dụ, một người chơi quần vợt có thể tấn công một quả tấn công, tấn công vào lưới, nhưng sau đó buộc phải chuyển sang phòng thủ nếu đối thủ của họ chạm vào lob trên đầu của họ. Một cú đánh phòng thủ sẽ được đánh trúng trên lưới để cho phép người chơi trở lại vị trí. Trên sân bóng rổ, các đội cũng chuyển từ phòng thủ sang phòng thủ nhanh và phải chuẩn bị để đẩy quả bóng lên sân trước khi hàng phòng ngự được thiết lập hoặc chạy trở lại để vào vị trí trước khi hành vi phạm tội có thể chơi. Có thể chuyển đổi tốt từ hành vi phạm tội để phòng thủ, và ngược lại, là một kỹ năng quan trọng trong bóng rổ và quần vợt.
 

5. Bước chân
Đã có huấn luyện viên tennis của bạn bao giờ nói với bạn rằng ông muốn nghe giày của bạn ré lên trên sân không? Người chơi bóng rổ có lẽ đã nghe điều tương tự từ huấn luyện viên của họ. Người chơi bóng rổ cần phải có những bước ngắn, nhanh và có thể lẩn tránh để theo chân hậu vệ. Họ cũng phải có khả năng bùng nổ vào một cuộc chạy nước rút bất cứ lúc nào. Tương tự như vậy, người chơi quần vợt phải nhanh chân lên để đuổi theo một quả bóng và sau đó có thể lùi bước để trở lại vị trí. Đi đến sân bóng rổ để có cuộc tập luyện chân tốt nhất!


 

Google Plus

About Uyên Betty

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét