Giặt giày tennis như thế nào mới đúng?

Để có được khả năng tập luyện tốt hơn và phát triển nhiều hơn kỹ thuật đánh của mình, việc sử dụng đôi giày đúng cách, phù hợp với bản thân là yếu tố quan trọng, trong đó có việc vệ sinh thường xuyên những đôi giày để mang lại cảm giác tốt nhất cho bạn mỗi khi ra sân. công việc lau chùi bạn có thể dùng máy giặt hoặc tự làm các bước bằng tay thủ công. Nhưng phải đừng quên  bạn phải làm điều này đều đặn, đừng để đến khi giày quá bẩn hay vừa xỏ vào chân đã thấy khó chịu mới lấy ra vệ sinh



Bình thường thì chu kì hoàn toàn có thể chấp nhận được là từ 1-2 tuần/ lần. bảo đảm có từ 2 đôi giày trở lên để biến hóa kịp thời phòng khi giày tennis chính chưa khô. Thêm nữa, khi giặt giày , có nhiều hóa chất ô nhiễm tác động đến da, mắt. bạn phải đọc kỹ và làm theo như đúng chỉ dẫn để né tránh không may. và luôn đeo găng tay khi giặt giày đánh tennis.



Lưu ý khi vệ sinh giày tennis

Một lưu ý là khi vệ sinh giày, cần dùng nước lạnh 100%. Nước nóng tương tự như những tác động ảnh hưởng của nhiệt sẽ làm giày đánh tennis biến dạng. Nên tốt nhất giặt giày thủ công bằng tay là tương thích nhất ( nếu như khách hàng có thời gian).

Bằng những lời khuyên của chúng tôi trên đây, hi vọng bạn sẽ có được những đôi giày bền bỉ và thích hợp nhất cho mỗi lần ra sân tập luyện hay thi đấu.



Google Plus

About Uyên Betty

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét