Daria Kasatkina vs Naomi Osaka - tại sao Naomi lại chiến thắng?

Trận đấu giữa của hạt giống số hai mươi Daria Kasatkina và Naomi Osaka tại BNP Paribas Open là quá chênh lệch về cấp độ. Kasatkina đã giành danh hiệu đầu tiên vào năm 2017 tại Charleston và có kinh nghiệm trong việc chơi trận chung kết Dubai cuối năm 2018 với Elina Svitolina. Còn Osaka đã không chịu áp lực của trận chung kết từ năm 2016 tại sân nhà Tokyo.

Nếu Osaka thắng giải Indian Wells, tiền thưởng của cô sẽ tăng gấp đôi và cô sẽ nắm giữ danh hiệu WTA đầu tiên của cô. Ngược lại, Kasatkina sẽ đột nhập vào Top 10 lần đầu tiên bằng cách nâng huy chương pha lê Baccarat.


Với những màn biểu diễn mạnh mẽ của cả hai tay vợt 20 tuổi, số liệu thống kê không vẽ nên một bức tranh rõ ràng. Tỷ lệ giành chiến thắng từ năm trước là 75% đối với Osaka và 68% đối với Kasatkina. Các chiến thắng tiebreak của sự nghiệp thậm chí còn chết, 51 % và 50% . Sân cứng là mặt sân đấu của cả hai trò chơi. Kasatkina "xuất hiện" đối với Osaka với uy tín đối địch và kinh nghiệm đối đầu Top 10 đối thủ. Sau đó, có những điều vô hình mà những con số không thể nói lên được điều gì.


Trong khi đám đông đêm thứ bảy mong chờ một trận chung kết của Williams, hai cô gái trẻ này đã tạo ra thương hiệu riêng của họ về sự phấn khích trong khi leo núi để phù hợp với tiêu đề. Cùng với cuộc hành trình đó, Osaka và Kasatkina đã chia sẻ nhiều thứ. Đặc biệt, họ đã đánh giá hiệu suất của họ và sự sẵn sàng để chơi các trận đấu lớn. Những lời của họ đang được tiết lộ.


Osaka nói về chiến lược chống lại Maria Sharapova:

Tôi sẽ không để cô ấy ra khỏi sân. Tôi cảm thấy như cô ấy chơi rất tốt với tốc độ, vì vậy tôi cảm thấy như tôi đã pha trộn nó rất nhiều và chỉ cần cho cô ấy một chút nhịp điệu, mặc dù đó là những gì cô ấy làm cho tôi, quá. Vì vậy, tôi chỉ cố gắng để có tinh thần thực sự bình tĩnh và chỉ cần đi cho nó khi tôi đã có nó.

Kasatkina về trò chơi khéo léo của mình và liệu cô ấy nên làm việc nhiều hơn về quyền lực:

Trên thực tế, tôi bắt đầu chơi mạnh mẽ hơn trước đây. Tennis là cách mà bạn phải chơi mạnh mẽ hơn, nhiều hơn đánh bóng. Tuy nhiên, tôi muốn làm một số điều đặc biệt trên sân, và tôi sẽ không từ chối nó. Tôi có thể thay đổi, thích nghi với mức độ và cách mà mọi người đang chơi bây giờ, nhưng đồng thời, tôi không muốn thay đổi phong cách của tôi của trò chơi rất nhiều.




Osaka đã đánh mất set đấu thứ 2 của mình cho Maria Sakkari:

Khi tôi thua trong set 2, tôi chỉ nghĩ rằng tôi phải sửa lại những điều tôi đã làm sai. Tôi đã không thực sự nghĩ đến các trận đấu trong quá khứ, bởi vì tôi là loại trên nó, nếu có ý nghĩa. Và chỉ cần cố gắng và ở lại trong thời điểm nhiều hơn và chỉ cần làm tốt hơn mỗi trận đấu. Tôi muốn nhất quán ở cấp độ này. Tôi nghĩ đó là điều đầu tiên tôi muốn làm việc. Khác hơn thế, tôi chỉ cố gắng để đi một điểm tại một thời điểm và một trận đấu tại một thời điểm.



Kasatkina về cách cô ấy đã cải thiện trong việc xử lý các trận đấu lớn:

Ban đầu nó thực sự khó khăn vì tôi thực sự lo lắng khi bước vào các sân khấu lớn, trên những sân lớn để chống lại các tay vợt lớn. Nhưng bây giờ với kinh nghiệm, với thời gian, tôi nhận được vào nó và tôi sẽ nói tôi nhận được khá tự tin ở mức này đã có. Chúng ta sẽ thấy điều gì sẽ xảy ra tiếp theo.


Osaka về việc đánh bại các tên tuổi lớn như Sharapova và Radwanska đã tạo ra sự tự tin của cô:

Chắc chắn không làm bất cứ điều gì xấu cho nó. Vâng, tôi có nghĩa là, nó làm cho tôi tự tin nhưng tôi không muốn quá tự tin, bởi vì tôi cảm thấy như đó là khi mọi người bắt đầu tự nghi ngờ và chỉ có thể đi xuống.

Kasatkina về việc cô ấy đã làm mình ngạc nhiên khi biểu diễn đánh bại Kerber:

Không thực sự. Tất cả những gì tôi cho thấy tôi đã làm trong các bài tập, do đó, chỉ là
chơi thực sự bình tĩnh.

Những gì Kasatkina và Osaka đã tiết lộ nhiều nhất là khả năng biểu diễn vững chắc của họ. Với năng lượng tự tin, họ phải đối mặt với những thách thức của những cầu thủ giỏi nhất và họ đã không từ bỏ.
Google Plus

About Uyên Betty

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét