Tin Shock ! Nicole Vaidisova và Radek Stepanek đoàn tụ

Nicole Vaidisova và chồng cũ của cô ấy,  Radek Stepanek sắp lên chức che mẹ! Người mẹ chia sẻ những tin tức bất ngờ trên Instagram, gây sốc cho chúng tôi bởi thực tế là cô ấy đang mang thai, nhưng thực tế là bố cô ấy là Radek, người mà cô đã li dị vào năm 2013 và đã phủ nhận tin đồn hẹn hò với anh ta vào năm 2016 , mặc dù chính Radek đã đề cập đến mối quan hệ trên Facebook .


Hãy để tôi nhắc lại cho bạn, Radek  đính hôn với huyền thoại quần vợt Martina Hingis, sau đó ông bắt đầu hẹn hò với Nicole Vaidisova và sau khi kết thúc anh kết hôn ba năm đến tóc vàng hấp dẫn, người chỉ 18 là khi họ công bố những tin tức kết hôn, ông tìm thấy tình yêu trong cái ôm của một cầu thủ WTA thành công khác - nhà vô địch Wimbledon hai lần Petra Kvitova . Một thời gian sau khi chia tay với Kvitova vào tháng 4 năm 2014 , Stepanek đã nói: "Bạn có thể chắc chắn rằng tôi đã hoàn thành các cầu thủ tennis hẹn hò." Anh ta không đợi quá lâu để phá vỡ lời nói của mình! Mặc dù, chúng tôi có thể nói rằng Vaidisova thậm chí còn không đủ tiêu chuẩn như một cầu thủ WTA nữa, mặc dù cô đã từng xếp thứ 7 trên thế giới và chơi hai trận bán kết Grand Slam.

Đối với Vaidisova, sau khi ly dị, cô ấy hẹn hò với tay golf Daniel Suchan trong nhiều năm.


Radek đăng ảnh của anh ta hôn Nicole vào ngày Valentine năm nay

Một trong những triển vọng lớn nhất của thời đại, Vaidisova, đã nghỉ hưu ở tuổi 20 và nhiều năm sau cố gắng trở lại, nhưng vô ích, khi những vết thương buộc cô phải từ bỏ ý tưởng đó . Bây giờ cô ấy đang mong đợi một đứa trẻ, thậm chí còn chắc chắn hơn rằng sân tennis đang trở thành một ký ức xa xôi cho cô ấy. Những thách thức mới vượt ra khỏi người Séc 28 tuổi, người đã thông báo cho chúng tôi biết về việc mang thai của cô bằng cách tuyên bố:

Chúng tôi đang trên mặt trăng để thông báo rằng chúng tôi đang mong đợi một thành viên gia đình rất đặc biệt vào mùa hè này và cũng tiết lộ thêm tủ quần áo của bé.
Google Plus

About Uyên Betty

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét