Vollaix 2018 Black/White, thời trang vĩnh cửu của Tennis

Đọc lâu năm của phụ nữ Blog Tennis của Emmanuel Damian giới thiệu tôi với một trụ sở tại Atlanta tăng quần áo quần vợt thương hiệu Vollaix và kể từ khi tôi luôn muốn tìm hiểu về các công ty thời trang quần vợt mới, tôi đã liên lạc với họ và nhận được một gói đẹp chứa trắng Juliet ăn mặc của họ , áo polo đen và hai cái đèn pha phù hợp, như bạn đã thấy nếu bạn theo WTB trên Instagram .


Đầu tiên, bạn phải tự hỏi Vollaix có ý nghĩa gì. Tiếng Pháp của tôi ở trình độ trung cấp và tôi nghĩ nó phải là một từ tiếng Pháp, nhưng nó không phải là! Vollaix có nghĩa là không có gì, chủ sở hữu thích những cú "volley" và tạo ra tên ban đầu cho thương hiệu của mình.


Tại thời điểm này, bộ sưu tập của phụ nữ chủ yếu là màu đen và trắng, có một số mặt hàng có tính thẩm mỹ truyền thống của nếp gấp và vòng cổ toát lên một sự rung cảm nhờ hiện đại để có chất lượng cao polyester thể thao của họ và chi tiết khâu. Chiếc váy đầm Juliet Dressed là kiệt tác của công ty, có khâu cong cong ở phía sau, tất cả các xung quanh và hai nút với tên Vollaix trên đó.


Thiết kế của Vollaix Jill Jacket thật tuyệt vời ! Tôi thích cổ cao, trung tâm ngực bảng giải nén ở phía bên phải, chi tiết ngực-ngực và hem cong. Một logo Vollaix tương phản là một cảm ứng tuyệt vời - có một cái nhìn gần hơn, logo tròn thực sự là một quả bóng tennis với "V" trên đó.


Màu đen Vollaix Skort này có một hình chữ nhật cổ điển mà không bao giờ đi ra khỏi phong cách. Vollaix cũng cung cấp một loạt phụ kiện - các loại vớ, mũ, và thậm chí là áo vest gợi cảm nhưng phụ kiện tốt nhất dành cho phụ nữ là chiếc Vollaix Visor này bao gồm một clip quay ngược lại được điều chỉnh.

Bạn nghĩ gì về Vollaix? Bạn sẽ sử dụng Vollaix theo cách của bạn vào thế giới của thời trang tennis với 2 màu cơ bản đen và trắng?
Google Plus

About Uyên Betty

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét