Vì sao những người chơi Tennis thường tập luyện thêm bóng rổ (Phần 1)

Những người chơi quần vợt có thể bỏ qua vợt để bắt một vài trò chơi trên truyền hình cũng nên cân nhắc tự mình chọn bóng rổ. Các kỹ năng cần thiết để chơi bóng rổ có thể cải thiện sức mạnh và sự nhanh nhẹn của bạn trên sân tennis, vậy tại sao không lấy một vài người bạn cho một trò chơi giúp bạn cải thiện những kỹ năng của mình?

1. Mở rộng và theo dõi
Một thay đổi  mạnh mẽ trong quần vợt yêu cầu người chơi mở rộng cánh tay của họ thông qua các shot sau khi kết nối với trái bóng. Tương tự như vậy, một cầu thủ bóng rổ tốt sẽ tổ chức theo dõi của họ thông qua lâu sau khi phát một cú bóng cho một shot đánh ăn điểm. Trong cả hai trường hợp, việc theo dõi thông qua là sự tiếp tục tự nhiên của một chuyển động dài, thoải mái giúp tạo ra sức mạnh và tính chính xác. Thực hành một cách tiếp nối trên sân bóng rổ có thể giúp bạn nhớ giữ lại cú nhịp điệu của mình thông qua trong trận đấu quần vợt tiếp theo của bạn.


2. Khả năng quản lý sân tập
Dù bạn có giỏi hay không, nếu bạn không hiểu chiến lược, bạn không thể giành chiến thắng trong một trận đấu quần vợt. Một người chơi quần vợt tốt dự đoán hành động tiếp theo của đối phương để họ có thể thiết lập một vở kịch chiến thắng. Trong bóng rổ, người bảo vệ điểm thường là người lập ra chiến lược cho mỗi lần tấn công. Nhân viên bảo vệ tốt có khả năng "nhìn thấy sân đấu" - tức là để ý thức được sự di chuyển và vị trí của mỗi người trong số chín người chơi khác trên sân. Trong cả bóng rổ và quần vợt, nhận thức của đối thủ và đồng đội là một trong những chìa khóa để chiến thắng. Phát điểm bảo vệ trong trò chơi đón tiếp tiếp theo của bạn để thực hành nhận thức của sân đấu của bạn.


Google Plus

About Uyên Betty

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét