Những trang phục thông minh và ứng dụng của nó trong cuộc sống


Ý tưởng sáng tạo về loại quần áo thông minh đã có những đề nghị từ khá lâu từ cách đây vài ba năm. Mặc dù thế ngày nay, công nghệ tiên tiến này mới thực sự phát triển mạnh mẽ và rộng khắp khi các tập đoàn như Hãng Samsung, Google, OMSignal, Hexoskin và Under Armour bắt đầu tham gia vào lĩnh vực này.


Những công nghệ thông minh được áp dụng vào trong những bộ Quần áo là Xu thế cho tương lai. Do đa phần là những thiết bị đeo có áp dụng các chức năng thông minh "wearable” đều nhằm mục đích rèn luyện sức khỏe, đếm số bước đi, phân phối những số liệu đúng chuẩn & nghiên cứu và phân tích chi tiết cụ thể cơ chế đánh quần vợt nên sự ra đời của những bộ quần áo lanh lợi là vấn đề tất yếu mà các hãng sản xuất phải nghĩ tới.

khi ăn diện quần áo lanh lợi, lớp vải bao trùm khung người sẽ hỗ trợ người tập có cảm xúc thoải mái hơn, thoải mái tự tin hơn.

Mẫu áo ngực thể thao thông minh của OMSignal hay thắt sống lưng mang thương hiệu Hãng Samsung – WELT chính là các ví dụ điển hình của công nghệ tiên tiến wearable trong thời gian gần đây. nếu mà chiếc áo của hãng công nghệ OMSignal rất có thể theo dõi nhịp tim, nhịp thở, lượng calo đốt cháy và những số liệu khác thì chiếc thắt lưng của đơn vị phân phối Hàn Quốc lại điển hình với tính năng theo dõi form size vòng eo, thói quen ẩm thực, đếm số bước đi và thời khắc ngồi từng ngày để giúp người đeo giảm cân.

Những loại đồ lót thông minh dùng trong cuộc sống hàng ngày của con người


Hiện nay, những loại quần áo thông minh trên nước ngoài đa số là quần áo dành cho những hoạt động thể dục thể thao. mặc dù thế, những loại đồ lót này mới chính là thiết bị mà người dùng cần nhất. Chủ yếu mỗi cá nhân đều phải khoác lên mình một bộ đồ lót theo từng ngày. đây cũng là nơi hỗ trợ cho các cảm ứng hoạt động giải trí tốt và đúng chuẩn nhất bởi đồ lót là phục trang tiếp xúc với da kinh khủng nhất. một cái áo ngực lanh lợi có thể đo hơi thở, nhịp tim, cung ứng các số liệu & nhiều chính sách chăm lo sức khỏe (độ căng thẳng mệt mỏi, căng thẳng ..) cùng với tất hoặc  những loại đồ lót thông minh.

OMSignal & Sensoria đã tung ra đồng loạt mẫu áo ngực & áo sơ mi thông minh dành cho những hoạt động tập thể dục. VI vậy, Người dùng hoàn toàn có thể mặc chúng dưới lớp quần áo bên ngoài mặc mỗi ngày hoặc tại phòng rèn luyện thể dục. Sensoria đã sản xuất ra tất thông minh kèm theo với bộ cảm biến và sợi dẫn điện. Hexo Skin cũng toàn bộ chế tạo ra một số ít mẫu áo sơ mi lanh lợi giống như dòng sản phẩm của OMSignal & Sensoria.

Ứng dụng của thời trang thông minh và hoạt động hàng ngày


Stephane Marceau – người đồng sáng lập và hiện là Giám đốc điều hành quản lý (CEO) của OMSignal tại Canada là chủ chốt để tạo ra nên móng công nghệ các loại thiết bị đeo lanh lợi ngày này. Công Ty này hiện tại đang sản xuất ra toàn bộ nhiều chủng loại áo sơ mi thể thao lanh lợi dành riêng cho nam và một số ít áo ngực mưu trí dành cho nữ. cả 2 mẫu sản phẩm đều rất có thể đếm số bước chân, đo quãng lối đi, số lượng calo bị thiêu đốt và đo nhịp tim cũng tương tự nhiều công dụng độc đáo khác ví như đo nhịp thở, mức độ mệt mỏi….

Điều thú vị nhất về công nghệ của OMSignal là tài liệu trả về thu được từ toàn bộ những cảm biến trong bộ quần áo. Dự Án BĐS tiếp đến của công nghệ này là nhắm tới quan tâm sức mạnh tâm thần của người sử dụng từ các dữ liệu sinh trắc học như hơi thở, nhịp tim & căng cơ. Khi stress, hơi thở của bạn sẽ ngắn thêm một đoạn, nhịp tim tăng lên và những cơ sẽ căng ra. Áo ngực hoặc áo sơ mi thông minh OMSignal rất có khả năng phân biệt tất cả những đổi khác vật lý này & cảnh báo nhắc nhở để bạn có thể dừng lại, hít thở, điều chỉnh trạng thái cảm hứng của họ. theo đó, cả tâm thần và sức khỏe của người đeo sẽ được cải sinh.

Google Plus

About Uyên Betty

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét