10 thành phố tốt nhất cho người yêu thích phát triển bộ môn Tennis (phần 1)


Quê hương của bạn luôn yêu thích quần vợt? Tìm hiểu xem thành phố của bạn có nằm trong danh sách 10 thành phố tốt nhất dành cho những người chơi quần vợt hay không.

10. Boston
Thị trấn đại học này là nơi sản sinh ra những thiên tài trên sân tennis. Năm trong số 25 đội quần vợt nữ Division 25 thành công nhất đến từ khu vực Boston: Babson, MIT, Tufts, Wellesley và Brandeis đều dự kiến ​​sẽ có mùa giải thành công vào mùa xuân này. Quần vợt chuyên nghiệp cũng có sự hiện diện mạnh mẽ trong thủ đô của tiểu bang Massachusetts. Các Boston Tôm hùm là một nhượng quyền thương mại quần vợt nhóm tự hào với thế giới không có. 19 John Isner dẫn đầu nhóm. Và năm nay, loạt PowerShare dành cho các nhà vô địch quần vợt đã nghỉ hưu sẽ dừng chân tại Beantown, nơi mà James Blake, Andy Roddick, Jim Courier và John McEnroe sẽ phải đối đầu với Agganis Arena.



Theo chiều trái từ trên xuống: đường chân trời Boston, John Isner, sân quần vợt Đại học Tufts


9. Nashville
Ở thủ phủ của Tình nguyện viên, dịch vụ vừa đem lại cho cộng đồng và một trò chơi trong quần vợt. Trong 42 năm, Cuộc thi đấu Tennis quần vợt Thành phố Hàng năm đã tổ chức tổng cộng 1,5 triệu đô la cho Bệnh viện Nhi ở Vanderbilt. Cuộc thi đôi đôi diễn ra vào tháng Tư và mở cửa cho tất cả các cấp. Thực hành tại các cơ sở quần vợt công cộng hàng đầu của Nashville bao gồm Centennial Sportsplex, nơi có 13 tòa án ngoài trời, 4 tòa án trong nhà và 8 tòa án dành cho trẻ em. Nếu bạn thích xem quần vợt hơn các đối thủ cạnh tranh, người hâm mộ quần vợt Nashville có nhiều mong muốn trong những tháng tới như Vanderbilt Commander của họ yêu thích đã trở lại hoạt động cho mùa giải 2015. Các đội quần vợt nam và nữ được xếp ở vị trí trên toàn quốc. 25 và không. 11 tương ứng. Đội của nam giới đã có được 5-1 điểm ở nhà và đội hình của phụ nữ đã đánh bại Harvard, Texas và Michigan tại Nashville mà không phải giảm một trận đấu.



Theo chiều trái từ trên xuống: đường chân trời Nashville, trường đại học Vanderbilt University, Centennial Sportsplex


8. St. Louis
Quần vợt huyền thoại Jimmy Connors 'quê hương là một trung tâm cho quần vợt đại học tuyệt vời. Đại học Washington ở các nhóm đàn ông và phụ nữ của St. Louis nằm trong số 10 trường hàng đầu của Trường III trong bảng xếp hạng ITA năm nay. Bắt đầu từ năm 2015 trên một lưu ý tích cực, phụ nữ khởi đầu mùa giải với một chiến thắng 9-0 phía Nam Indiana. Trong khi đó, đội của nam giới đang chuẩn bị để đối mặt với không. 24 Đại học Depauw vào ngày 15 tháng 2 cho trận đấu đầu tiên của họ trong năm. Nếu bạn không thể đi chơi với những đứa trẻ ở đại học, những người chơi giải trí cũng sẽ cảm thấy như ở nhà tại St. Louis với vô số các lựa chọn về sân tennis công cộng. Các Dwight Davis Trung tâm Quần vợt nằm ở trung tâm của thành phố có 18 tòa án thắp sáng, trong khi trung tâm quần vợt trong 289-acre Tháp Grove Park có 12.


Từ trái sang phải: Khuôn viên đại học Washington, đường chân trời St. Louis, Jimmy Connors


7. Raleigh
Trong tháng Năm, Raleigh là một điểm đến du lịch hàng đầu cho ứng cử chuyên nghiệp quần vợt khi thành phố tổ chức một phụ nữ giải đấu ITF với một giải thưởng lớn $ 25.000. Nhà vô địch giải đấu năm ngoái là Canadian Heidi El Tabakh, người đã đánh bại 5 người Mỹ để giành danh hiệu này. Không thích những âm thanh của “O Canada?” Nếu bạn là một fan hâm mộ quần vợt thật xanh Mỹ, lựa chọn nào tốt hơn 25 dặm về phía tây của Raleigh, nơi Carolina xanh gặp Duke xanh tại một trong những lớn nhất kình địch thể thao đại học. Xếp hạng. 7 trên toàn quốc, người đàn ông của công ty Duke quần vợt không. 6 Carolina bởi một lề của một. Xem liệu điều đó có đúng hay không khi các đội chơi vào ngày 9 tháng 4 tại Chapel Hill. Trong khi đó, những phụ nữ Tarheel xếp thứ ba tốt nhất của họ là những người ở Blue Devil. 4 trong bảng xếp hạng. Các đội của phụ nữ sẽ chơi vào ngày 15 tháng 4.


Từ trái sang: Heidi El Tabakh, khuôn viên đại học North Carolina, sân tennis của Đại học Duke


6. Houston
Houston được biết đến như một thị trấn dầu mỏ, nhưng nó trở thành một thị trấn đất sét vào tháng Tư, khi Giải vô địch Tòa án Môn của Đàn ông đến Câu lạc bộ Country River Oaks. Năm nay, người Tây Ban Nha Fernando Verdasco sẽ bảo vệ danh hiệu của mình chống lại người Mỹ John Isner, Sam Querrey và Steve Johnson. Nếu bạn không phải là thành viên của River Oaks hoặc nhà phát triển ATP hàng đầu, bạn vẫn có thể tìm thấy nhiều nơi để luyện tập tại Houston. Trong số các cơ sở công cộng tốt nhất trong khu vực là Trung tâm Quần vợt Homer Ford , có 16 sân và Trung tâm quần vợt Memorial Park, có 18 ghế.


Từ trái qua: Trung tâm thành phố Houston, Fernando Verdasco, Giải vô địch Men’s Clay Court Championships




Google Plus

About Uyên Betty

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét