Kiki Bertens vượt qua Julia Goerges để giành chiến thắng trong giải Volvo Car Open

Một điều bạn có thể tin tưởng khi bạn có một giải đấu mùa xuân ngoài trời ở vùng đông nam Hoa Kỳ? Thời tiết mưa và bão. Đó là những gì Volvo Car Open tại Charleston đã trải qua vào thứ bảy, đẩy phần còn lại của bán kết đầu tiên và toàn bộ bán kết thứ hai vào ngày chủ nhật. Thời tiết như vậy, cho dù những tay vợt thích nó hay không, những có những tay vợt đã hoàn thành xong những trận đấu đôi của mình.


Khi kết thúc trận bán kết đầu tiên, hạt giống số 5 Julia Goerges đã vượt qua hạt giống số 8 Anastasija Sevastova 7-6 (5) 6-3. Trận đấu đã bị đình chỉ vào ngày thứ Bảy ở 4-4, và chỉ mất 25 phút để hoàn thành một khi trận đấu được tiếp tục.

Trong trận đấu chủ nhật tuần thứ hai, hạt giống số 12 Kiki Bertens đã làm ngạc nhiên hạt giống số 7 của Madison Keys, tiết kiệm một điểm kết hợp ở vị trí thứ ba trước khi giành chức vô địch marathon hơn là chạy 2 giờ 42 phút.


Điều đó đã cho chúng ta trận chung kết giữa Bertens và Goerges. Từ điểm số, có vẻ như Julia đã không có đủ khí trong bể để lên tòa án một lần nữa (cô thừa nhận rằng người bán đã mất rất nhiều nỗ lực tinh thần), trong khi Kiki bật dậy lại tràn đầy năng lượng, chiến thắng trong trận đấu 6-2 6-1 chỉ trong chưa đầy một giờ.

Bertens đã phá vỡ Goerges 'phục vụ hai lần cho một dẫn 3-1 và không bao giờ nhìn lại. Hãy xem cầu thủ người Hà Lan giành được một điểm và một trong tám điểm phá vỡ cô ấy có trong trận đấu.





Bertens 26 tuổi nói trên Postandcourier.com:

Nó chỉ là không thể tin được. Tôi nghĩ rằng tôi không thể thực sự nhận ra nó được nêu ra, nhưng tôi chỉ rất hạnh phúc và tự hào, tôi nghĩ, của bản thân mình.




Đó là một màn trình diễn tuyệt vời cho Bertens trong suốt tuần lễ - chỉ cần thả xuống một bộ. Đây là tuor đấu lần thứ 5 của cô và lần đầu tiên ở Premier-level.

Goerges đã được duyên dáng trong thất bại, và Charleston người hâm mộ sẽ nhìn thấy cô ấy một lần nữa:



Google Plus

About Uyên Betty

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét