Những thành phố tốt nhất cho người muốn phát triển bộ môn Tennis (Phần 2)


5. Cincinnati
Một số người chơi quần vợt thành công đã tìm thấy chỗ đứng của họ ở Cincinnati cho dù họ lớn lên trong khu vực hoặc giành danh hiệu tại Western & Southern Open của thành phố . Cincinnati bản địa và thế giới không có. 87 Nicole Gibbs học chơi tennis ở tuổi ba trên đường lái xe của cô trước khi cô trở thành không. 1 người chơi tại Đại học Stanford. Năm 2003, Andy Roddick đã giành danh hiệu tại Cincinnati vài tuần trước khi ông tiếp tục tuyên bố cú Grand Slam đầu tiên và duy nhất tại US Open. Roddick hiện đang nghỉ hưu sẽ trở lại Cincy vào tháng 4 cho Champions Showdown , một trận PowerShare Series bao gồm James Blake, Michael Chang và John McEnroe.

Từ bên trái: Nicole Gibbs, đường chân trời Cincinnati, Western & Southern Open

Tìm các sân tennis tại Cincinnati .

4. Los Angeles
Mỗi cấp độ của quần vợt được thể hiện trong nắng Los Angeles, từ các cầu thủ trẻ hàng đầu đến huyền thoại thể thao. Những người theo môn quần vợt quốc gia sẽ biết rằng số không. 10 học sinh lớp 12 của lớp năm 2015 là nghệ sĩ Michael Genender , người đã ký hợp đồng biểu diễn tại Đại học Stanford. Trong khi đó, ở cấp đại học ở Los Angeles, USC và UCLA thống trị quần vợt Phòng I. USC tự hào có đội ngũ tốt nhất của nam giới trong nước và phụ nữ của mình được xếp hạng số. 15 trên toàn quốc, trong khi UCLA có đội phụ nữ tốt nhất trong cả nước và những người đàn ông của họ được xếp hạng trong top 10. Đối với những người bỏ lỡ những ngày vàng của quần vợt Mỹ, Pete Sampras sẽ cùng với các chuyên gia về hưu khác cho Cúp vô địch SoCal Honda Dealers March.


Theo chiều từ trái sang nhất: đường chân trời Los Angeles, sân quần vợt UCLA, Pete Sampras


3.  San Diego
Chơi tennis rất dễ dàng ở San Diego với khí hậu ôn đới quanh năm của thành phố. Những người thân thiện ở San Diego thích xem quần vợt quần vợt, nơi nhượng quyền thương mại của Aviators WTT được dẫn dắt bởi các anh em Mike và Bob Bryan và thế giới không. 73 Daniela Hantuchova. Với mục đích chơi bóng, câu lạc bộ quần vợt trong công viên Balboa đẹp mắt là nơi hoàn hảo cho bất kỳ một tay vợt quần vợt nào. Cơ sở này có 24 sân cứng, sân thi đấu sân cỏ với sức chứa 4.000 và là sân chơi thách thức cho những ai tìm kiếm trận đấu với một đối thủ mới.


Từ trái sang: Daniela Hantuchova, anh em Bryan, San Diego


2. Miami
Một trong những giải đấu chuyên nghiệp giỏi nhất thế giới diễn ra vào cuối mùa xuân ở Miami, thu hút các cầu thủ hàng đầu đến Trung tâm quần vợt Crandon Park của Key Biscayne . Các tân binh Úc mở rộng Serena Williams và Novak Djokovic sẽ bảo vệ danh hiệu của họ tại giải đấu năm nay, dự kiến ​​sẽ thu hút hơn 300.000 du khách. Sự kiện nổi tiếng đã được đặt tên là "Giải đấu của năm" 10 lần. Các cư dân Miami có thể bắt kịp hành động trên cùng của amatuer tại Đại học Miami, nơi mà đội phụ nữ xếp hạng thứ 13 sẽ chơi FGCU và Wake Forest.


Theo chiều kim đồng hồ từ trên xuống: Trung tâm quần vợt Crandon Park, đường chân trời Miami, khuôn viên Đại học Miami


1. Atlanta
Atlanta từ lâu đã được biết đến như là một cộng đồng quần vợt cực kỳ năng động, với một trong những chương USTA lớn nhất trong nước. USTA Atlanta bao gồm các chương trình tennis quần vợt dành cho người lớn và người lớn nhất tại Hoa Kỳ và điều hành Quỹ Tennis và Giáo dục Thanh niên Atlanta, nơi đã cung cấp chương trình dạy học cho quần vợt và chương trình chăm sóc sức khoẻ và sức khỏe cho hơn 3.500 trẻ em trong khu vực thành phố lớn. Trường đại học Emory của Atlanta là một chương trình Tennis hạng ba, và vào năm 2015, các đội của phụ nữ và nam giới được xếp hạng số. 1 và không. 6 tương ứng. Vào tháng Tám, có thêm nhiều người hâm mộ quần vợt đến Atlanta để tham dự BB & T Atlanta Open , một giải đấu chuyên nghiệp cho nam giới, trong đó có John Isner và Andy Roddick. Trong môn quần vợt cơ sở, Walker Duncan của Atlantamất ánh đèn sân khấu là không. 3 trong lớp tuyển dụng trung học quốc gia vào năm 2015. Người cao niên sẽ ở lại trường Đại học Peach sau khi ký kết tại trường Đại học Georgia.


Theo chiều kim đồng hồ từ trên xuống: Atlanta, BB & T Atlanta Open, Khuôn viên Đại học Emory

Google Plus

About Uyên Betty

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét