Những trận tứ kết nữ của giải thi đấu Volvo Car Open


Sau những khu vực đầy sức mạnh, hào nhoáng của Indian Wells và Miami, Những trận đấu Tennis cho nữ đã được thiết lập trong tuần này tại khu vực phía nam tiểu bang Charleston, South Carolinatrong nhà thi đấu Volvo Car Open. Tứ kết là hoàn chỉnh, và những trận tứ kết, bán kết của giải quần vợt nữ diễn ra.


Trong trận tứ kết đầu tiên tại sân vận động Family Circle Cup, hạt giống số 5 Julia Goerges của Đức đã đánh bại hạt giống số ba và nhà vô địch Daria Kasatkina 6-4, 6-3.


Georges lưu ý rằng cô đã cải thiệnkỹ năng của mình từ trận đấu cho đến trận đấu trong giải đấu, đó là điều mà tất cả các cầu thủ chuyên nghiệp đều muốn thấy khi họ vào trận hòa. Trong cuộc trò chuyện trên sân sau trận đấu, cô chia sẻ:

Tôi khá hạnh phúc về thành công của tôi hôm nay. Tôi nghĩ rằng đó là một sựu cải thiện khác từ trận đấu đầu tiên của tôi, thứ hai đến thứ ba, và tôi chỉ rất vui về nó.

Video Trận tứ kết
 https://youtu.be/OWfu4nCahDk


Goerges rõ ràng đã được hỗ trợ bởi trò chơi dịch vụ của cô, không có lỗi đôi với Kasatkina của ba, và chín cú  ace cho một cho tay vợt người Nga.

Những tay vợt người Đức đã làm tốt ở sự kiện này. Các trang web giải đấu ghi nhận rằng năm 2018 là "năm thứ năm liên tiếp một cầu thủ Đức đã thực hiện bán kết ở đây, sau các tay vợt của Andrea Petkovic (2014), Angelique Kerber (2015 và 2016) và Laura Siegemund năm ngoái.

Trong quý II vừa qua, cặp đôi American Madison Keys và người Mỹ gốc Croatia Bernarda Pera , tay vợt người Mỹ cuối cùng của giải Mỹ mở rộng năm 2017 đã phải đi ba bộ để đạt được vòng bán kết, đánh bại Pera 6-2, 6-7 (5), 7 -5. Đã có một số kỹ năng thể thao và kỹ năng bắn súng xuất sắc trên màn hình - hãy kiểm tra điểm này:



Trận đấu thứ ba giữa Anastasija Sevastova và Kristyna Pliskova , và vì điểm số đó có thể cho biết, trận đấu cuối cùng đã kết thúc với Sevastova 6-4, 6-0 chỉ trong chưa đầy một giờ. Có thể cô đã có một bữa ăn tối đầu tiên?


Trận tứ kết lần thứ tư và cuối cùng là một trận đấu giữa Kiki Bertens của Hà Lan và Alize Cornet của Pháp . Bertens, hạt giống thứ 12, bị đánh bại bở hạt giống số 14 Cornet với tỷ số các séc 6-2, 7-5. Chìa khóa cho chiến thắng của Bertens là khả năng phá vỡ chiến thuật của Cornet bảy lần. Cornet cũng đã có 33 lỗi đánh bóng hỏng. Khi thực hiện được nhiều lỗi bóng hỏng và thêm vào các vấn đề với việc nắm giữ những cú serve, đó là lý do vì sao có những trận thua trong tứ kết.

Google Plus

About Uyên Betty

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét