Tay vợt Tsvetana Pironkova sinh con đầu lòng


Tay vợt người Bulgaria, Tsvetana Pironkova  đã sinh một bé trai khỏe mạnh vào đêm 27 tháng 3 và gia nhập danh sách ngày càng tăng của các bà mẹ WTA.



Tay vợt người Bungari này đã thông báo tin tức trên Instagram, gửi hình ảnh trên của một con gấu bông, bình sữa baby và hình ảnh đám cưới của cô. Các phương tiện truyền thông địa phương đang cho biết rằng tên của cậu bé là Alexander. Hãy nhớ rằng, Pironkova kết hôn với bạn diễn lâu năm Mihail Mirchev vào tháng 7 năm 2016.



Người phụ nữ 30 tuổi đến từ Plovdiv là một trong số những bà mẹ của WTA, người không muốn cho chúng tôi cập nhật về bụng đang tăng lên của cô trên các phương tiện truyền thông xã hội, nhưng chúng tôi biết rằng cô đang mang thai, như tin đã được tiết lộ vào tháng Mười Hai. Trận đấu gần đây nhất của cô là trận thua thứ hai của cô với Caroline Wozniacki tại Wimbledon năm 2017. Tại giải đấu đó, cô cũng đã cho ra mắt công ty thời trang quần vợt Pironetic , nhưng dường như ngành kinh doanh quần áo cũng nghỉ giải lao vì tôi chưa thấy cô ấy quảng bá thiết kế mới và bộ sưu tập.


Chúng tôi vẫn không biết liệu Tsvetana có dự định trở lại hay không, nhưng chắc chắn cô ấy có rất nhiều lời động viên đáng khích lệ của các bà mẹ WTA đang hoạt động, một trong những người mới nhất được giành danh hiệu Mandy Minella trong một sự kiện ITF ở Ý vào cuối tuần, 5 tháng sau khi sinh cho con gái Emma Lina .

Google Plus

About Uyên Betty

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét