Dayana Yastremska trở thành cầu thủ Top 100 WTA đầu tiên được sinh ra vào những năm 2000

Các bảng xếp hạng sau Wimbledon WTA được đang thay đổi nhanh chóng khi Serena Williams bứt phá từ top 153 nơi trở lại vào Top 30 và tay vợt vô địch Angelique Kerber lại vào Top 5 tiến sát đến vị trí tay vợt tennis số 1 thế giới, nhưng những gì thu hút sự chú ý của tôi thứ hai này là Ukraine thiếu niên Dayana Yastremska trở thành cầu thủ đầu tiên sinh năm 2000 để phá vỡ Top 100 .


Ở tuổi 18, Yastremska đang ra mắt ở vị trí cao thứ 100 sau khi tham gia vòng bán kết của giải đấu 100K ở Budapest, Hungary, thành tích của cô được tổ chức tại sự kiện 60K ở Rome và Á hậu kết thúc tại hai giải đấu 100K. Yastremska vẫn chưa chơi trận chung kết của Grand Slam , mặc dù là một học sinh nhỏ, cô đã lọt vào chung kết Wimbledon 2016.

Trong khi các cầu thủ sinh vào đầu những năm 2000 là cực kỳ trẻ, tôi phải nhận thấy rằng một cầu thủ 18 tuổi là cầu thủ trẻ nhất trong Top 100 khiến tôi nghĩ rằng ngày nay người chơi có xu hướng nổi trội sau này trong sự nghiệp của họ. Chỉ để tham khảo, Martina Hingis giành được giải Úc mở rộng năm 1997 ở tuổi 16 và 3 tháng, trong khi ngay sau đó cô leo lên vị trí cao nhất , Maria Sharapova giành Wimbledon 2004 ở độ tuổi 17 và 75 ngày, kết thúc năm xếp thứ 4 và có nhiều ví dụ khác, chúng chỉ nằm ngoài đầu tôi.

Trong khi ngày nay, chúng tôi có nhiều người chơi hơn bao giờ hết để đạt được thành tích lớn nhất sau khi kỷ niệm sinh nhật lần thứ 30 của họ, có vẻ như những người sành sỏi cũng có xu hướng dành nhiều thời gian hơn để đưa sự nghiệp về các sản phẩm tennis mang thương hiệu của mình. Bạn đã nhận thấy điều này chưa? Bạn nghĩ gì có thể là lý do cho xu hướng này?

Google Plus

About Uyên Betty

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét