Mẫu giày NikeCourt Air Zoom Zero thời trang tinh khôi, năng động

Bạn đã thấy những điều này trong vài tháng đối với những tay vợt nữ hàng dầu như Sloane Stephens và Elina Svitolina . Bây giờ Nike cuối cùng đã đưa lên kệ mẫu giày tennis Nike Court Air Zoom Zero ra thị trường. Svitolina và ATP pro Frances Tiafoe đã được các nhà thiết kế của NikeCourt lựa chọn để kiểm tra chiếc giày tennis chính hãng này ngay trước Miami hồi đầu năm nay. Bây giờ nó ở đây, và đây là phiên bản trong White / Crimson :






Tôi thích thiết kế này rất nhiều. Bạn sẽ có được thiết kế bắt mắt, vừa vặn với kích thước chân với việc xây dựng bootie một mảnh lưới trên, mà sẽ,  cung cấp khả năng "khóa chân" phù hợp. Đơn vị Zoom Air đầy đủ chiều dài góc cạnh sẽ làm bạn thích thú hơn bao giờ hết - quan trọng đối với những người chời chuyên nghiệp trong phần sân cứng của mùa giải, và cũng quan trọng nếu như bạn tập luyện trên bề mặt sân bê tông hàng ngày.

 

Elina Svitolina của Ukraine trong hành động tại giải đấu quần vợt WTA Premier năm 2018 của Nature Valley Classic


 

Tay vợt nữ Sloane Stephens ttrong trận đấu tứ kết tại giải quần vợt Roland Garros Grand Slam năm 2018

Hoàn toàn từ quan điểm thiết kế, tôi thích tên được in dọc theo bên trong. Nike cũng đề cập đến “Để vinh danh thành phố chủ nhà cho giải Grand Slam cuối năm, màu trắng và đen của tính năng NikeCourt Air Zoom Zero“ New York ”được ký bằng các ngôn ngữ khác nhau, từ midsole lên đến gót chân.”





>> Bài cùng chuyên mục: Thời trang tennis Fila thu hút với xu hướng của những năm 70
 
Google Plus

About Uyên Betty

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét